Chúng ta

Trailer Sao Chổi 'cực chất' của FPT Software

Thứ năm, 6/6/2019 | 08:11 GMT+7

FPT Software huy động gần 100 nam thanh nữ tú ráo riết tập luyện, chuẩn bị vũ đạo, sẵn sàng thổi bùng khí thế ngày hội âm nhạc Sao Chổi miền Bắc được tổ chức vào ngày 6/6 tại Cung hữu nghị Việt Trung, Mễ Trì, Hà Nội.

Trailer giới thiệu của FPT Software:

Năm nay, sự kiện nghệ thuật lớn nhất năm của người F mang chủ đề "Yêu". Đại diện BTC cho biết mỗi nhóm dự thi phải có tối thiểu 30 thành viên, thi theo hình thức live band, không sử dụng beat có sẵn. Thành viên ban nhạc có thể là người FPT hoặc nguồn lực từ bên ngoài. Hiện mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thành. Tất cả chỉ đợi bùng nổ vào 19h thứ Năm, ngày 6/6 tại Cung hữu nghị Việt Trung, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Tại miền Trung, Sao chổi 2019 có tên gọi "Mùa" sẽ diễn ra ngày 13/6, tại Nhà hát Trưng Vương, TP Đà Nẵng. Chương trình có 8 đội dự thi gồm: FPT Software, FPT DPS, FPT Telecom, FPT Retail, cùng 3 đội FPT Edu.

Trong khi đó, Sao chổi miền Nam đã được tổ chức ngày 22/5, tại Nhà hát Bến Thành. Tám đội thi biểu diễn theo chủ đề "Giai điệu thập niên" của Việt Nam và thế giới từ thập niên 60 đến 90, liên tục trong hơn ba tiếng. Kết thúc, Synnex FPT đoạt ngôi quán quân nhờ tiết mục "Hạt gạo làng ta", lấy bối cảnh thập niên 70 là những năm tháng chống Mỹ cứu nước. Bài biểu diễn của Synnex FPT được đánh giá cao nhờ sự khác biệt, chưa từng có trước đó. Tiết mục vô địch huy động 35 nhân sự cho màn trình diễn. Trong đó, điểm đặc biệt khi người nắm chìa khóa, là mấu chốt sẽ làm nên thành công của tiết mục là các FPT Small.

Quốc Phú

Ý kiến

()