Chúng ta

Màn nhảy cực sôi động của các vũ công F-Ville Dance Club

Thứ tư, 25/9/2019 | 12:21 GMT+7

Các cô gái đến từ Đoàn Văn công FPT Software trình diễn màn vũ đạo trẻ trung và nóng bỏng, khiến hàng trăm cầu thủ không thể rời mắt trong lễ khai mạc giải bóng đá FHN League diễn ra tại sân bóng Đông Đô 2 ( Phạm Văn Bạch, Hà Nội) .

Video nhóm nhảy:

Kết quả các trận trong lượt đấu như sau: FHN.FMS - FHN.BU91 (2-1), FHN.FHS- FHN.BU9 (4-0), PMO - FHN.ICE (2-2), FGA - FHN.LGS (3-4), FHN.ECR - FHN.TCS (2-1), FHN.DSL - FHN.DCS (2-0), FHN.Z1 - FHN.JITS (8-0). Lượt trận tiếp theo sẽ diễn ra vào sáng thứ Bảy tuần này (28/9) tại sân bóng Đông Đô 2, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là năm đầu tiên giải bóng đá của FHN được tổ chức kể từ khi đơn vị này được thành lập vào đầu năm 2019. FHN là đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược lớn nhất của FPT Software khu vực Hà Nội, do đó số lượng đội tham dự năm nay rất đông, với 13 đội nội bộ và 1 đội bóng khách mời (FGA) tham gia.

Cơ cấu giải thưởng giải Cup Vàng cho các đội Vô địch, Nhì và Ba lần lượt là 3 triệu, 2 triệu và 1 triệu đồng cùng huân chương, cờ. Ngoài ra giải đấu còn có giải vua phá lưới, thủ môn xuất sắc cùng nhận cờ và tiền thưởng.

Từ ngày 1/1/2019, FPT Software sẽ hoạt động với mô hình tổ chức mới theo hướng chuyên môn hóa nhằm đáp ứng mục tiêu tăng năng suất, chất lượng, hiệu quả hoạt động và dịch vụ khách hàng. FHN (FPT Software Hà Nội - viết tắt FHN - là đơn vị sản xuất phần mềm chiến lược của FPT Software, bao gồm FSU1, FSU2 và DTL) là một đơn vị trực thuộc FPT Software Hà Nội.

Quốc Phú

Ý kiến

()