Chúng ta

Chúng ta tròn 24 tuổi

Thứ ba, 31/12/2019 | 14:24 GMT+7

Trở thành cầu nối tin tức nội bộ trong toàn FPT, Chungta từ khi ra số đầu tiên đến nay (31/12/1995 - 31/12/2019), luôn có những bước chuyển mình phát triển mạnh mẽ đóng vai trò là kim chỉ nam cho phát triển nội san. 2019 đánh dấu một năm sôi nổi của Chungta.vn với các chương trình, dự án thúc đẩy sự sáng tạo và gắn kết của người FPT.

16h ngày 8/3, Chungta.vn xuất bản bài longform “Con đường của Khoa” trong ngày FPT bổ nhiệm CEO mới. Dù đó là chiều thứ Sáu - không phải giờ ‘vàng’ của việc chia sẻ thông tin báo chí nhưng bài viết đặc sắc với câu chuyện ấn tượng đã chứng kiến lượt chia sẻ ‘khủng’ trên mạng xã hội: hơn 500 lượt share sau 24h đăng. Nhiều tờ báo lớn cũng dùng lại nội dung bài viết.

Sau đó, chuỗi bài longform cũng xuất hiện thường xuyên như: Nước mắt Vị Xuyên, Hành trình ngày mới, Quỹ Hy vọng… 

Năm 2019, Chungta.vn còn ghi dấu ấn với truyền thông chính sách mới (Chiến dịch OKR, Tuân thủ kỷ luật); dự án FoxSteps/Run for Green từ đơn vị thành viên hay hoạt động chạy của người nhà F bằng những tin/bài viết/hình ảnh phong phú, hấp dẫn, chính xác, nhanh chóng. Song song đó, các dự án trở thành thương hiệu của Chungta.vn như iKhiến và Top 13 Under 35 liên tục được làm mới nội dung. 

Không chỉ nhanh nhạy trong truyền thông chính sách, dự án hay sự kiện ‘nóng’, Chungta.vn tiếp tục duy trì cách tiếp cận đa chiều bằng cách khéo léo đặt vấn đề, gợi mở, định hướng với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu của người nhà F. Cách làm này giúp các bên liên quan thay đổi theo hướng tích cực.

Chào đón tuổi 25, Chúng ta bước vào độ trẻ trung, nhiều ước mơ, khát vọng và tràn đầy sức sống!

Video điểm lại hoạt động của Chúng ta 2019:

Chúng ta

Ý kiến

()