Chúng ta

Chiến dịch bán hàng mùa mưa của 'Cáo' Bình Dương

Thứ năm, 27/6/2019 | 16:09 GMT+7

Phương Nam bắt đầu vào mùa mưa cũng là dịp CBNV FPT Telecom Bình Dương bắt đầu chiến dịch xuống đường giữ chân khách hàng, nâng cao trải nghiệm trong hành trình chinh phục 'Đỉnh OKR'.

Với mục tiêu 'Leng Keng' phát triển số thuê bao của chi nhánh tăng 135%, 500 CBNV Bình Dương đồng lòng, đồng sức để hoàn thành. Tuy nhiên, thời tiết bắt đầu vào mùa mưa khiến điều kiện bán hàng bị ảnh hưởng.

Trong hành trình chinh phục khách hàng, đội ngũ sale của 'Cáo' Bình Dương liên tục dầm mưa vào mỗi buổi chiều. "Nhiều bạn ở xa 20km, 30km... nên cả đội cũng lo lắng", anh Bùi Minh Tuấn, Trung tâm Kinh doanh Thuận An thuộc chi nhánh, chia sẻ. Trong khi đó, chị Nguyễn Thị Mỹ Oanh, nữ nhân viên hiếm hoi trong chiến dịch, bày tỏ: "Bước vào mùa mưa, anh em đi làm vất vả hơn nhưng tôi trân trọng những giây phút mọi người cùng giúp đỡ lẫn nhau trong khó khăn".

Hành trình chinh phục OKR của 'Cáo' Bình Dương: 

Theo anh Nguyễn Đức Tân - GĐ Trung tâm Kinh doanh Thuận An, để thực hiện mục tiêu 'Leng Keng' về phát triển thuê bao và nâng cao trải nghiệm khách hàng, anh em đã tích cực lan toả mọi nẻo đường để cố gắng tiếp cận nhiều khách hàng đang sử dụng dịch vụ FPT để chăm sóc, hướng dẫn những cập nhật mới cũng như giải đáp thắc mắc.

Là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của FPT, chị Phạm Thị Luân - phường Vĩnh Phú, cho biết: "Nhân viên chăm sóc rất chu đáo và nhiệt tình. Những lúc mạng bị treo, các nhân viên đều tìm hiểu nguyên nhân và hỗ trợ kỹ càng".

Trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tuổi 12 của chi nhánh, có chương trình đường lên đỉnh OKRs dành cho khối kinh doanh, Viễn thông Bình Dương và sự kiện dành cho khối dịch vụ khách hàng. Chi nhánh đặt mục tiêu khôi phục dịch vụ toàn chi nhánh trên 200 khách hàng/tháng và trao thưởng cho những người xuất sắc với quỹ thưởng lên đến 6 triệu đồng.

Hà Trần

Video: Fun is Life

Ý kiến

()