Chúng ta

Biên - phiên dịch nhà Phần mềm: Làm hết mình, chơi hết sức

Thứ ba, 1/10/2019 | 08:49 GMT+7

Gần 100 thành viên FPT Software Global Communication (FGC - đơn vị chuyên biên - phiên dịch) đã có những giờ phút xả hơi tẹt ga trong chuyến teambuilding tại F-Ville cuối tuần qua. 

Chuyến đi kỷ niệm ngày 'Comtor Day' (30/9) không chỉ thổi vào cuộc sống của anh chị em một làn gió mới, tươi mát, xua tan đi những căng thẳng của bộn bề công việc mà còn giúp mọi người được chia sẻ, giao lưu, hiểu và gắn kết với nhau hơn.    

Video toàn cảnh chuyến teambuilding tại F-Ville:

Phòng Truyền thông toàn cầu FGC (FPT Software Global Communication) hiện có hơn 300 nhân viên làm việc ở 3 site Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn. Giám đốc đơn vị là anh Đặng Khải Hoàn. 300 comtor của FGC hiện đang làm công việc biên phiên dịch cho các dự án ở FPT Software. Hầu hết làm cho thị trường Nhật, một phần nhỏ cho thị trường Trung Quốc. OKR trong năm 2019 của FGC là tăng doanh thu từ dịch vụ dịch 80%, giám chi phí trên mỗi cá nhân là 10%.

Tại buổi lễ kick-off tổ chức mới FGC (FPT Software Global Communication) ngày 2/3/2017, Giám đốc đơn vị truyền thông toàn cầu Đặng Khải Hoàn đã đề xuất lấy ngày 30/9 làm ngày Comtor FSOFT - ngày tri ân comtors ở khắp 3 miền đất nước đang âm thầm hỗ trợ cho các dự án ở FPT Software. Từ đó ngày 30/9 hàng năm chính thức là “ngày hội” của đội comtor FPT Software.

Quốc Phú

Ý kiến

()