Chúng ta

OneTV triển khai điều khiển thế hệ mới

Thứ ba, 10/7/2012 | 15:27 GMT+7

Từ ngày 9/7, Trung tâm Phát triển Truyền hình OneTV (FPT Telecom) cho ra mắt chiếc điều khiển thế hệ mới dành cho bộ giải mã Comtrend.
> OneTV cải tiến giao diện mới cho các dịch vụ theo yêu cầu

Chiếc điều khiển mới cho phép người dùng có thể truy cập nhanh vào ngay 2 dịch vụ chính của OneTV là dịch vụ Phim truyện và dịch vụ Truyền hình bằng nút chức năng VoD và TV, bên cạnh các dịch vụ khác như: Thiếu nhi, hài – cải lương, ca nhạc, youtube, nhạc số...

d

Điều khiển mới tiện dụng và thân thiện của OneTV. Ảnh: FPT Telecom.

Với kiểu dáng hiện đại, độ lớn nút bấm và kích thước vừa tay mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi sử dụng, ngay cả khi cầm lâu và thao tác nhiều trên bàn phím.

Ngoài ra, trên chiếc điều khiển này, OneTV còn bổ sung nút chuyển kênh (CH+ và CH-), tách riêng với các nút điều chỉnh âm lượng (Vol+ và Vol-) và các nút điều hướng (lên/xuống/trái phải) khác biệt và tiện dụng hơn so với phiên bản cũ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: http://www.onetv.vn

Dịch vụ xem truyền hình trên Internet của FPT Telecom được đổi tên thành OneTV từ ngày 15/9/2011, với sự nâng cấp toàn diện về cả hệ thống lẫn nội dung. Hiện tại, OneTV đã có 82 kênh truyền hình cùng nhiều dịch vụ tiện tích, hấp dẫn khác.

Nguyên Văn

Ý kiến

()