Chúng ta

OneTV cải tiến giao diện mới cho các dịch vụ theo yêu cầu

Thứ tư, 27/6/2012 | 14:39 GMT+7

Từ ngày 28/6, dịch vụ OneTV sẽ cải tiến giao diện nhằm giúp cho khách hàng xem các nội dung, chương trình ở chế độ toàn màn hình.
> Ôn thi đại học với OneTV

Với giao diện mới này, OneTV không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, thân thiện, và hiện đại của dịch vụ mà còn cung cấp thêm cho người xem các thông tin chi tiết về chương trình, các chức năng tương tác chỉ riêng có ở OneTV.

Theo đó, các thông tin bổ sung và chức năng mới gồm: Tên chương trình đang xem, thời điểm đang xem, tổng thời lượng chương trình, lưu thời điểm xem, xem tại thời điểm, danh mục yêu thích (danh sách các chương trình được đánh dấu yêu thích), dịch vụ (chuyển nhanh từ chương trình đang xem sang các dịch vụ khác mà không cần về lại trang chủ),…

d

Chương trình phim truyện theo giao diện mới có thông tin ở trên và dưới.

Tùy theo chương trình mà giao diện mới được trình bày theo hai cách, đó là kiểu thông tin trên và dưới (như Header & Footer) và kiểu chỉ có thông tin phía trên (như Header).

Kiểu thông tin trên dưới giúp người dùng thân thiện hơn với dịch vụ mà OneTV cung cấp, và được áp dụng trên các dịch vụ theo yêu cầu (On Demand) như: Phim truyện, phim HBO, thiếu nhi, văn hóa - thể thao, hài - cải lương.

d

Chương trình ca nhạc theo giao diện mới có thông tin phía trên.

Còn giao diện của các chương trình ca nhạc, thư giãn, youtube, giáo dục đào tạo, tiếng Anh cho bé, được trình bày chỉ có thông tin phía trên.

Trung tâm Phát triển Dịch vụ Truyền hình OneTV cho biết, việc cải tiến được áp dụng cho các khách hàng sử dụng bộ giải mã Comtrend & Zyxel.

Khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết tại: http://www.onetv.vn

Dịch vụ xem truyền hình trên Internet của FPT Telecom được đổi tên thành OneTV từ ngày 15/9/2011, với sự nâng cấp toàn diện về cả hệ thống lẫn nội dung. Hiện tại, OneTV đã có 82 kênh truyền hình cùng nhiều dịch vụ tiện tích, hấp dẫn khác.

Nguyên Văn

Ý kiến

()