Chúng ta

FPT Software muốn hợp tác với NSBSG về BPO

Thứ năm, 8/11/2012 | 16:37 GMT+7

Sáng 8/11, Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến đã đón tiếp đoàn New Service Business Study Group (NSBSG) đến từ Nhật Bản tại tòa nhà FPT Đà Nẵng.

Đoàn NSBSG đã trao đổi với FPT Software về các cơ hội hợp tác liên quan đến lĩnh vực BPO - một hướng đi chiến lược mới của FPT Software trong thời gian tới. Tham gia tiếp đoàn còn có anh Nguyễn Tuấn Phương - GĐ FPT Software Đà Nẵng, anh Lê Vĩnh Thành - GĐ FSU17.

Anh Hoàng Nam Tiến tiếp NSBSG

Anh Hoàng Nam Tiến tiếp NSBSG. Ảnh: Hoàng Sơn.

Cũng trong sáng 8/11, NSBSG đã tiếp xúc với đoàn Câu lạc bộ BPO (BPO Committee) thuộc Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (Vinasa). BPO Committee là CLB vừa được thành lập ngày 6/11, thành viên là các doanh nghiệp phần mềm Việt Nam tham gia lĩnh vực BPO.

Trong số các thành viên sáng lập BPO Committee tham gia cuộc gặp có FPT Software, FPT IS và 5 công ty khác. Anh Hoàng Nam Tiến đóng vai trò đại diện lãnh đạo của BPO Committee trong cuộc gặp mặt này.

Ngày 12/11, Trung tâm BPO đầu tiên của FPT Software, đặt tại tòa nhà FPT Đà Nẵn,g sẽ được khai trương với tên gọi Danang Offshore Center (DOC).

Trung tâm là sự hợp tác giữa FSU17 với khách hàng Hitachi Management Partner.

Cẩm Anh

Ý kiến

()