Chúng ta

FPT Software HCM tham gia ngày hội việc làm

Thứ tư, 25/4/2012 | 12:04 GMT+7

Ngày 21/4, FPT Software đã tham dự Ngày hội việc làm do Khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM tổ chức.

Ngày hội đã thu hút được hơn 2.000 sinh viên CNTT của trường và sinh viên các trường trong khu vực tham gia.

Với mục tiêu tuyển dụng 300 tân binh trong năm 2012, ĐH KHTN TP HCM được đánh giá là một trong những trường có nguồn lực có chất lượng và là đối tượng trọng điểm được FPT Software HCM đặc biệt chú trọng trong khâu tuyển dụng.

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia phỏng vấn thử

Các bạn sinh viên hào hứng tham gia phỏng vấn thử tại gian hàng của FPT Software. Ảnh: CCB.

Gian hàng FPT Software với thiết kế hình ảnh tòa nhà F-Town nổi bật, các hình ảnh mô phỏng công nghệ sản xuất của công ty, các đoạn video clip giới thiệu về FPT Software, đã thu hút rất đông các bạn sinh viên tham quan.

Đặc biệt, qua phần giới thiệu công nghệ của đại diện quản trị dự án (PM) của công ty, các sinh viên có cơ hội tiếp cận với các công nghệ mà FPT Software HCM đang làm, nổi bật là mảng Smartphone và Embedded System.

Nhiều bạn sinh viên không ngần ngại gửi hồ sơ, tham gia phỏng vấn trực tiếp tại gian hàng. Qua phần góp ý phỏng vấn, chia sẻ kinh nghiệm trong nghề của các PM từ FPT Software, các bạn sinh viên đã có cái nhìn rõ hơn về định hướng nghề nghiệp trong ngành phần mềm.

Các PM cũng tỏ ra rất hào hứng khi tham gia ngày hội tuyển dụng và sẵn sàng tham gia ở những lần sau.

Ngày hội việc làm năm nay có sự góp mặt của 20 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này tại Việt Nam như: FPT Software, Global CyberSoft, Gameloft, VNG, ISB, KMS…

Cẩm Anh

Ý kiến

()