Chúng ta

Lãnh đạo FPT Software dự Gartner Symposium Expo tại Mỹ

Thứ ba, 30/10/2012 | 10:10 GMT+7

Từ ngày 21-25/10, TGĐ FPT Software Nguyễn Thành Lâm và GĐ FPT USA Bùi Hoàng Tùng đã tham dự Gartner Symposium Expo 2012 tại thành phố Orlando, bang Florida, Mỹ.

Đây là sự kiện thường niên lớn nhất tập trung khoảng 10.000 CEO/CIO của các công ty hàng đầu thế giới để xác định, phân tích, chia sẻ các định hướng chiến lược công nghệ thông tin toàn cầu đang diễn ra cũng như trong tương lai 5-10 năm tới.

FPT Software tham gia với tư cách là một đối tác quan trọng của Gartner tại Việt Nam để tìm hiểu tình hình phát triển các công nghệ mới hiện nay: Mobility, Cloud Computing, Big Data… 

Trước thềm hội nghị Meeting với UBISOFT

Anh Tùng (trái) và anh Lâm tại hội nghị của Gartner. Ảnh: NVCC.

Anh Bùi Hoàng Tùng cho biết: “Đến chương trình, FPT Software có thể học hỏi, quan sát hoạt động của những quốc gia hiện nay đang là đối thủ cạnh tranh của mình và nghiên cứu cách thức, nội dung sự kiện do Gartner tổ chức để lên kế hoạch tham gia tích cực hơn trong năm 2013 tại Nhật Bản và Mỹ. Đây cũng là một cơ hội lớn để FPT Software tìm kiến các khách hàng mới”.

Gặp

Anh Lâm (giữa) gặp gỡ các khách hàng Ubisoft. Ảnh: NVCC.

Tại Expo, TGĐ FPT Software và GĐ FPT USA đã gặp gỡ một số khách hàng lớn. Ngoài ra, anh Lâm cũng dành thời gian để xem xét kế hoạch của FPT USA tại thị trường Mỹ năm 2013, đến thăm và gặp gỡ đội ngũ cán bộ onsite tại Seattle.

Quỳnh Tâm

Ý kiến

()