Chúng ta

Những bông hoa đẹp ở vòng sơ tuyển văn công

Thứ tư, 2/5/2012 | 15:46 GMT+7

Buổi sơ tuyển thành viên cho đoàn văn công FPT xuất hiện nhiều thí sinh hội tụ cả sắc đẹp và tài năng.
> Phát hiện nhiều nhân tố mới cho đoàn văn công FPT / Giám khảo vui mừng sau 'casting' đoàn văn công FPT

9/16 thí sinh nữ đến từ các đơn vị thành viên trong FPT đã tham gia sơ tuyển đợt 1 với nhiều tiết mục hấp dẫn. Đông đảo nhất là các thí sinh đến từ FPT Software.

Ngay sau vòng sơ tuyển, Phạm Anh Ngọc (FPT Online) và Nông Ly Hương (FPT Polytechnic) là hai thí sinh nữ đã được nhận ngay vào đoàn văn công FPT.

Chúng ta giới thiệu những hình ảnh sống động của các nữ thí sinh và giám khảo trong buổi sơ tuyển cho đoàn văn công FPT.

a

Thí sinh Anh Ngọc đến từ Ban Thế giới báo điện tử Vnexpress gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung rất Hàn quốc.

a

Cô thể hiện năng khiếu ca hát với bài "Chuyện tình" của Mỹ Linh. Tuy nhiên, thấy vóc dáng của cô khá mềm mại, có thể hợp với múa hoặc nhảy nên Ban giám khảo đã hướng cho cô thể hiện hai năng khiếu này.

a

Ngay lập tức, cô chọn tiết mục múa hiện đại với nhiều động tác xoay vòng, uốn dẻo ấn tượng, gây được thiện cảm với tất cả thành viên Ban giám khảo và giành ngay được "suất" vào đoàn văn công FPT.

a

Thí sinh Trần Thị Minh Nguyệt đến từ FTI, FPT Telecom, gương mặt quen thuộc trong đêm nhạc Trịnh "Ru đời đi nhé" tổ chức hồi đầu tháng Tư vừa qua, cũng đến tham gia ứng tuyển. Vóc dáng cao ráo và khuôn mặt bầu bĩnh của cô khiến mọi người trầm trồ khen ngợi.

a

Tuy nhiên, do chất giọng hơi khàn nên cô chưa thể hiện tốt phần thi của mình. Nhạc sĩ Trương Qúy Hải khuyên cô nên tiếp tục luyện thanh để tham gia ứng tuyển những lần sau.

a

Thí sinh Bùi Thị Kiều Nhung, FPT Software, mang đến "Điều giản dị". Sự giản dị, mộc mạc của cô chưa thực sự thuyết phục được Ban giám khảo.

a

Nhạc sĩ Trương Qúy Hải hy vọng sẽ gặp lại cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn này ở lần sơ tuyển khác.

a

Gương mặt đầy đặn, phúc hậu và giọng nói truyền cảm của chị Ngô Thị Thúy Hoàng đến từ ĐH FPT gây ấn tượng mạnh mẽ với Ban giám khảo. Nhạc sỹ Trương Qúy Hải phải thốt lên rằng, "thực sự là một điều đáng tiếc nếu không có chị trong đoàn văn công FPT".

a

Tuy nhiên, do đã có gia đình lại bận bịu với con nhỏ nên việc chị Hoàng tham gia chưa thực sự phù hợp. Ban giám khảo mong muốn, chị sẽ góp mặt ở các chương trình văn nghệ của FPT thay vì đầu quân cho đoàn văn công.

a

Thí sinh Lê Thị Ngọc Anh, FPT Software, dự thi năng khiếu nhảy. Tuy nhiên, cô lại không nhớ động tác nào để biểu diễn.

a

Nông Ly Hương đã từng gây ấn tượng tại cuộc thi Miss FPT 2011 qua phần thể hiện tài năng ca hát. Cô gái này mang đến giọng hát đẹp và đầy nội lực qua bài "Hương Ngọc Lan". Ngay lập tức, cô nhận được ngay một phiếu bầu của các thành viên Ban giám khảo để gia nhập vào đoàn văn công FPT.

Giám khảo Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng tổ chức sự kiện, Ban Văn hóa-Đoàn thể FPT, chăm chú xem các thí sinh biểu diễn. Cô từng được đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Giám khảo Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng tổ chức sự kiện, Ban Văn hóa-Đoàn thể FPT, chăm chú xem các thí sinh biểu diễn. Cô từng được đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia.

a

Giám khảo Phùng Thu Trang, Phó Ban Văn hóa- Đoàn thể FPT, cũng không bỏ lỡ cơ hội được xem các thí sinh trổ tài. Chị luôn đưa ra những nhận xét xác đáng đồng thời động viên các thí sinh bình tĩnh, tự tin.

Bình Nguyên

Ý kiến

()