Chúng ta

Z8 trở thành 'hiện tượng' trước vòng 3 FSU1 League 2014

Thứ tư, 24/9/2014 | 19:11 GMT+7

Người hâm mộ muốn biết Z8 sẽ làm được gì trước GNC ở trận đấu cuối tuần này, diễn ra ngày 27/9 trên sân bóng PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
> Vòng 2 FSU1 League: Cuộc gặp của những 'người quen'

Khoảng 2 tuần qua, người hâm mộ bóng đá FSU1 đâu đâu cũng bàn tán về đội bóng Z8. Mọi người tò mò không hiểu lý do một đội bóng có tiếng “phập phù” như Z8 ở mùa giải năm ngoái lại thăng hoa trong hai vòng đấu đầu tiên mùa giải năm nay. Người ta còn tò mò hơn nữa khi tuần nào cũng có rất nhiều “hot girl” xinh đẹp ra sân cổ vũ đội bóng.

Bí mật đã được tiết lộ khi đội trưởng Trần Ngọc Việt chia sẻ: “Chính sự nhiệt huyết, trẻ trung cùng với tinh thần cống hiến hết mình của các thành viên đội bóng đã làm lên thành công đến thời điểm hiện tại cũng như lôi kéo được nhiều cổ động viên nữ ra sân”.

bóng Z8 đã sẵn sàng làm nên những điều kỳ diệu tại giải lần này - Ảnh Thùy Vân

Z8 đã sẵn sàng làm nên những điều kỳ diệu tại giải lần này. Ảnh: Thùy Vân.

Nói về trận đấu cuối tuần này, Ngọc Việt cho biết: “GNC là một đội bóng kết hợp sự già dơ của các lão tướng và nhiều tài năng trẻ đang lên. Mùa giải năm ngoái, Z8 vươn lên dẫn trước nhưng đã bị chính sự điềm tĩnh đến lạnh người của GNC hạ gục ở những phút cuối. Ở cuộc đối đầu cuối tuần này, Z8 sẽ chủ động đá chắc chắn, dùng sức trẻ để khỏa lấp khoảng trống kinh nghiệm, đồng thời “cầu nguyện” cho những siêu phẩm thoắt ẩn thoắt hiện như hai trận đấu vừa qua”.

Xét về tương quan lực lượng, Z8 có phần nhỉnh hơn khi sở hữu nhiều gương mặt trong đội tuyển FPT Software. Cầu thủ quan trọng nhất bên phía Z8 là Trần Ngọc Việt. Nếu GNC muốn có được một kết quả khả quan, việc đầu tiên họ cần nghĩ tới là khóa chặt “ngòi nổ” Ngọc Việt.

Với việc ghi được 10 bàn sau hai trận, hàng tấn công Z8 đang sẵn sàng dội “mưa gôn” về phía khung thành đối thủ. Khán giả hoàn toàn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều bàn thắng đẹp khi đến sân theo dõi cặp đấu này. Dự đoán Z8 sẽ giành chiến thắng 3-1 trong trận đấu cuối tuần.

Bảng xếp hạng tại vòng 2 của giải.

Bảng xếp hạng tại vòng 2 của giải.

Trong khuôn khổ của vòng 3, trận đấu còn lại giữa BU1.GNC và BU9 diễn ra cùng lúc 8h. Đương kim vô địch BU1.GNC sẽ rất quyết tâm để có được điểm số đầu tiên tại giải. Đối thủ của họ là BU9 mới bị “tổn thương” sau trận thua “tan tác” 3-6 trước Z8 ở vòng 2. Nếu không sớm gượng dậy được, rất có thể BU9 sẽ là miếng mồi ngon cho chú “hổ đói” BU1.GNC - đội bóng hiện chưa có điểm nào sau hai vòng. Dự đoán mỗi đội sẽ có thêm được một điểm sau khi vòng đấu này kết thúc.

Một trận đấu cũng đặc biệt được quan tâm ở vòng này là BU10 - BU2, khi hai đội bóng đều chưa phải nếm mùi thất bại gặp nhau. Giành tuyệt đối 6 điểm sau hai vòng, BU10 chẳng có lý do gì phải e ngại đối thủ BU2. Vẫn biết đối thủ sở hữu nhiều ngôi sao trong làng bóng đá FPT Software, nhưng với thủ lĩnh Hà Dương và sự đồng đều về mặt con người, BU10 vẫn được xếp “cửa trên” trong cuộc chạm trán này. Nếu chơi đúng phong độ, thêm một chiến thắng nữa đang chờ đợi các cầu thủ BU10 và phần thắng được dự đoán nghiêng về BU10 với tỷ số 2-1.

Trận đấu cuối cùng của vòng 3, BU16 có nhiều cơ hội cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Trận hòa 1-1 với BU2 ở vòng 2 đã tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ của ông bầu Đinh Đức Hiệp. Đội bóng có “vòng bụng trung bình” cao nhất giải chỉ phải gặp đội bóng bị đánh giá yếu hơn khá nhiều là BU10.D18. Nói như vậy là bởi BU10.D18 chỉ là một phòng sản xuất thuộc đơn vị sản xuất số 10 (BU10). Những Chí Kiên, Hữu Biết, Thế Anh đã chuẩn bị sẵn sàng để mang lại những đường bóng và bàn thắng đẹp cho người hâm mộ. Dự đoán BU16 giành chiến thắng 3-0.

Lịch thi đấu vòng 3, ngày 27/9 trên sân bóng PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

8h sáng:

BU9 vs GNC-BU1.

GNC vs Z8.

9h sáng:

BU10 vs BU2.

BU16 vs BU10.D18.

Thành Đô

Ý kiến

()