Chúng ta

Phỏng vấn một hotgirl trên sân cỏ

Thứ hai, 6/8/2012 | 00:06 GMT+7

Cao ráo, dáng thon thả, gương mặt xinh xắn, Trần Thị Hồng Hạnh, tester của FSU11, FPT Software, là một trong những bóng hồng hiếm hoi dự khán trận khai mạc Cup 13/9.
> Ngoại binh lập công cho FPT Software

Khác với trận mở màn Cup 13/9 năm ngoái, hay Cup C1 vừa qua, lễ khai mạc Cup 13/9 năm nay vắng bóng các hotgirl. Các đội bóng có truyền thống sở hữu dàn CĐV xinh đẹp như FPT IS, FPT Telecom, TienPhong Bank, không rõ vì lý do gì, đã không “kéo” được các CĐV nữ của mình ra sân ở mùa giải này.

Vừa

Vừa đi onsite ở Nhật về có một ngày, Hồng Hạnh đã có mặt trên sân để cổ vũ các cầu thủ FPT Software thi đấu. Ảnh: Trọng Thành.

Chúng ta có cuộc phỏng vấn Hồng Hạnh, một CĐV xinh đẹp và "hot” nhất trên sân ngay khi cô đang theo dõi trận đấu giữa FPT Software và FPT Telecom:

- Hạnh có thường xuyên ra sân xem anh em thi đấu?

-
Nếu ở Việt Nam là em thường xuyên có mặt. Còn lần này, em vừa về nước hôm qua, được anh Bùi Lê Tuấn, thành viên Ban huấn luyện đội bóng, “triệu tập” là em ra sân cổ vũ anh em ngay.

- Em đi công tác về à?

- Em vừa đi Nhật onsite vài tháng với công việc là tester (nhân viên kiểm thử phần mềm).

- Ở bên Nhật, anh em FPT Japan tổ chức đá bóng như thế nào?

-
Có chứ, hầu như là đá thường xuyên, vì anh em bên đó thường ở một mình, không đem vợ con theo, nên sau giờ làm việc thường đá bóng để giải trí, có khi đá cả tuần.

- Hạnh có nắm được thông tin về Cup 13/9 năm nay?

- Em có đọc Chúng ta và xem trên Facebook của anh em đồng nghiệp, biết là Cup sắp khai mạc và anh em FPT Software đang tập luyện để thi đấu.

- Em có biết đội nào đang là đương kim vô địch Cup 13/9 không?

- Đội em!

- Sai rồi, năm ngoái FPT Software của em đã thua FPT IS trong trận chung kết. Thế khi xem bóng đá, em thích cầu thủ ở vị trí nào nhất?

- Em thích… anh Trần Thăng Long, đội trưởng FPT Software, vì ở giải bóng đá nữ công ty cuối năm ngoái, anh ấy huấn luyện cho bọn em.

- Còn ở giải bóng đá nữ, em đá vị trí gì?

- Em đá tiền vệ.

- Em có cảm nghĩ gì khi thấy FPT Software có cả ngoại binh người Nigeria thi đấu?  

- Lúc đầu em cũng thấy bất ngờ, nhưng sau cũng thấy bình thường. Vì toàn cầu hóa đang là xu hướng chung của cả thế giới mà, FPT đã có rất nhiều dự án ở nước ngoài cũng như nhiều nhân viên nước ngoài làm việc.

- Em sẽ theo sát giải đấu năm nay để cổ vũ các cầu thủ FPT Software chứ?

-
  Em sẽ cố gắng.

- Cảm ơn em và mong sẽ thường xuyên gặp em trên sân cỏ!

T.L. thực hiện

Ý kiến

()