Tác giả

Bùi Quang Ngọc

Anh Bùi Quang Ngọc: FPT hạnh phúc khi nhân viên thu nhập tốt, công ty tăng trưởng

Cứ mỗi dịp sinh nhật FPT chẵn 5 tuổi, tôi lại có sự bận rộn. Bận vì phải tham gia tổ chức sự kiện, tham gia các sự kiện, đón tiếp khách, đón tiếp cả các cựu FPTers… Nhưng sự bận rộn đó cũng đã mang lại nhiều niềm vui cho tôi. Đó là được giao lưu với nhiều cơ sở của FPT trong chuỗi hành trình đến thăm, giao lưu chia sẻ và gắn huy hiệu FPT cho các đơn vị thuộc Tập đoàn.

Bùi Quang Ngọc

Cú hích U23 Việt Nam

Làm sao khơi dậy ở người Việt Nam niềm tự hào dân tộc, tính kỷ luật, sự bền bỉ mà U23 có được. Làm sao nhân rộng nó ra cho các lĩnh vực ngoài thể thao, ngoài bóng đá. Hãy để cảm xúc của U23 Việt Nam biến thành cảm xúc của những lĩnh vực khác.

Bùi Quang Ngọc

Giá trị thương hiệu FPT

Thứ Bảy tuần trước tôi được vinh dự mời tham gia lễ tri ân “Mùa thu năm ấy”, tri ân những người đã hỗ trợ ĐH FPT ra đời 10 năm trước. Ra về, bâng khuâng, thế mà đã 10 năm. Và những ký ức của 2006 lại ùa về trong tôi.

Bùi Quang Ngọc

Sức hút của Tổng thống Obama

Vì sao cái tên Obama có một sức hút lớn như vậy? Phải chăng vì ông là Tổng thống Mỹ - cường quốc số một thế giới? Điều đó đúng, nhưng trong cảm nhận, suy nghĩ của tôi, nó không phải là phần chính yếu.

Bùi Quang Ngọc