Chúng ta

Bí kíp cưa gái của 'Hậu duệ thiên hà'

Thứ hai, 25/4/2016 | 10:45 GMT+7

Trái ngược với phong cách lãng mạn của Yoo Shi Jin trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời", chàng đại úy của FPT Shop lại chinh phục người đẹp bằng "đôi mắt thèm khát" mỗi khi đối diện với nàng.

Lấy ý tưởng từ bộ phim gây "bão" cho giới trẻ "Hậu duệ mặt trời", FPT Shop vừa tung ra Scary Movie (phim hài) chia sẻ bí kíp cưa gái không giống ai của chàng đại úy "mặt dày" Lê Đông. Mỗi lần hẹn hò, đại úy phiên bản FPT Shop thường hướng đôi mắt thèm khát nhìn vào bạn gái, khiến chàng nhiều phen bẽ bàng. Tuy nhiên, bỏ qua yếu tố phồn thực, điểm gây chú ý với đại úy "mặt dày" lại chính là chiếc smartphone Galaxy S6 Gold đang được bán tại FPT Shop. 

Ngoài ê-kip của phòng Truyền thông FPT Shop, bộ phim ngắn này tiếp tục có sự đóng góp của hai nhân vật nổi tiếng cộng đồng mạng là Đỗ Xuân Bút (Bút Cùi Bắp) và Lê Đông - người sở hữu gương mặt khá giống diễn viên võ thuật Chung Tử Đơn. Đây cũng là ê-kip đã cho ra đời khá nhiều bộ phim ngắn gây "sốt" cộng động mạng. Mới đây nhất là bộ phim "Tiềm thức và tương lai". 

Bí kíp cưa gái của 'Hậu duệ thiên hà' phiên bản FPT Shop:

Từ ngày 20 đến 25/4, các khách hàng đặt trước Galaxy S6 Gold được giảm sốc 3 triệu đồng, chỉ còn 11.490.000 đồng.

Thời gian nhận cọc hợp lệ bắt đầu từ ngày 20/4 đến hết 22h ngày 25/4. Chương trình áp dụng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đến FPT Shop gần nhất đặt cọc mua điện thoại Samsung Galaxy S6 Gold. Ngoài ra, khách cũng có thể đặt hàng online hoặc gọi tới tổng đài miễn phí 1800 6601 để được tư vấn. Giá trị đặt cọc tối thiểu là 500.000 đồng và mỗi khách hàng chỉ được mua tối đa 2 sản phẩm. FPT Shop sẽ giao hàng vào ngày 26/4.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trúng thêm một trong 200 TV Samsung 32 inch và nhiều quà tặng khác từ FPT Shop.

>> Trả góp phong cách 'độc dị' của sinh viên nghèo

Thiên Bình

Ý kiến

()