Chúng ta

Viện STCo trao thêm giải thưởng cá nhân và tập thể Hội diễn 13/9

Thứ hai, 16/9/2019 | 21:19 GMT+7

Giải cá nhân được trao cho anh Nguyễn Xuân Thắng (Synnex FPT), trong khi giải tập thể thuộc về FPT Education.

Sáng nay (ngày 16/9), Viện Hàn lâm Nghệ thuật STCo FPT quyết định trao thêm giải thưởng Vở diễn ấn tượng nhất và Nam diễn viên ấn tượng nhất. Theo đó, nhà hát FPT Education và anh Nguyễn Xuân Thắng (Synnex FPT) được lựa chọn trao giải. Tập thể và cá nhân ấn tượng nhất sẽ lần lượt nhận thêm phần thưởng 4 triệu đồng và 1 triệu đồng kèm với tiền thưởng từ BTC.

CHT-3500-1568452832-9353-1568639419.jpg

Với lối diễn tưng tửng tự nhiên, anh Nguyễn Xuân Thắng nhập vai nhân vật Cuội xuất sắc, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả. Ảnh: Thế Trâm.

Theo Viện sĩ STCo Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng Đại học FPT, lý do trao thêm giải bởi Tổ chức giáo dục FPT và diễn viên Nguyễn Xuân Thắng đã có phần thể hiện tốt, để lại ấn tượng cho người xem. Sau khi quyết định được công bố, BTC sẽ sắp xếp trao giải. Dự kiến các giải thưởng này sẽ được trao trong tháng 9.

Ngay khi nghe tin, anh Nguyễn Xuân Thắng, thuộc bộ phận bán hàng Synnex FPT, cá nhân nhận giải ấn tượng, không giấu được vui mừng. “Tôi cảm thấy rất vui. Từ khi nhận kịch bản đến lúc hoàn thành tiết mục, với tôi là trải nghiệm đáng nhớ. Việc nhận giải thưởng từ Viện Hàn lâm Nghệ thuật STCo khiến tôi thấy thật trọn vẹn”.

FPT Education với phần thi kịch. Ảnh: Thế Trâm.

FPT Education với phần thi kịch. Ảnh: Thế Trâm.

Từ năm 2002, Viện Hàn lâm Nghệ thuật STCo ra đời với 9 thành viên. Nhiệm vụ của viện là thúc đẩy tinh thần, văn hóa STCo của CBNV FPT phát triển, đi theo đúng hướng, đúng đường lối và tinh thần. Trải qua hơn 18 năm, Viện hiện có 5 thành viên trụ cột gồm Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Hiệu trưởng Đại học FPT Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng FPT FUNiX Nguyễn Thành Nam, anh Lê Đình Lộc và anh Nguyễn Duy Hưng (nguyên Trưởng Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT).

Trong không gian "phòng khám FPT" diễn ra tối 13/9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), mỗi đơn vị đã thực hiện màn diễn thể hiện căn bệnh và sức ảnh hưởng đến tổ chức. Mỗi đội có tối đa 15 phút thể hiện. Tổng thể các tiết mục tạo thành câu chuyện xuyên suốt với lời mở đầu, dẫn và kết.

"Bệnh" của các công ty thành viên lần lượt được chẩn. Với FPT Telecom là bệnh Dại, FPT Software bệnh Hỗn, FPT IS bệnh Tưởng. Trong khi đó, các công ty thành viên khác như FPT Education, liên quân FPT Retail và Synnex FPT có bệnh được chẩn là Kiết và Mãn. Cuối cùng, bệnh Lẫn gọi tên FPT HO (do liên quân FH2O thể hiện).

Kết quả, Nhà Phần mềm đã lên ngôi Hội diễn chủ đề 'Chẩn' khi đưa khán giả về địa ngục. Qua câu chuyện của các "vong", FPT Software khéo léo lồng vào những vấn đề của tập đoàn và đơn vị. Về Nhì là liên quân Synnex FPT và FPT Retail và giải Ba thuộc về FPT Telecom.

Các giải còn lại gồm: giải Dàn dựng thuộc về FPT Education; giải Máu lửa: FPT IS; giải Sáng tạo là FH2O; giải Nữ diễn viên xuất sắc là chị Hằng (Vũ Thị Thu Huyền đóng) của liên quân Synnex FPT và FPT Retail; và giải Nam diễn viên xuất sắc là Quách Phượng Long, FPT Software.

Huyền Trang

Ý kiến

()