Chúng ta

Tủ sách 'chắp cánh ước mơ' đến Hòa Bình

Thứ sáu, 31/10/2014 | 15:37 GMT+7

Tiếp nối chương trình trao tặng tủ sách cho học trò nghèo trên cả nước, Quỹ "Người FPT vì cộng đồng" sẽ tiếp tục đến trường THCS Kim Truy, Kim Bôi, Hòa Bình vào ngày 8/11 tới. Chương trình do FPT Trading đăng cai tổ chức.

DSC-0264-8515-1414739430.jpg

Tủ sách của FPT trao tặng góp phần giúp các em học sinh nghèo được tiếp cận thêm tri thức mới. Ảnh: C.T.

Giống như những tủ sách khác mà FPT đã trao tặng, tủ sách dành cho học sinh Kim Truy gồm nhiều đầu sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện tranh...

Ngoài khoản tiền từ Quỹ "Người FPT vì cộng đồng", FPT Trading đã kêu gọi CBNV quyên tặng thêm sách truyện và quà tặng ủng hộ cho các học sinh nơi đây thông qua số tài khoản 07031988001 - Ngân hàng TP bank, chủ tài khoản Trần Thị Huyền Trang. Để tham gia chuyến đi, CBNV có thể đăng ký với Trần Thị Huyền Trang, cán bộ văn hóa FPT Trading.

Trường THCS Kim Truy hiện có 213 học sinh, đa số là dân tộc Mường, có điều kiện sống khó khăn, vất vả. Rất ít em được tiếp xúc với sách truyện mới trong khi đó thư viện của trường còn thiếu thốn rất nhiều, đa số sách báo, tài liệu đều cũ hoặc sắp hỏng. Với tủ sách "Chắp cánh ước mơ", FPT hy vọng sẽ giúp các học sinh Kim Truy có điều kiện tiếp cận với nhiều tri thức mới.

Trước đó, từ đầu tháng 9 tới nay, FPT đã thực hiện trao 5 tủ sách cho các trường khó khăn nằm trên địa bàn các tỉnh Phú Thọ, Hòa Bình, Hải Phòng, Lạng Sơn...

Năm nay, FPT dự định trao 13 tủ sách cho các trường khó khăn. Các tủ sách đều được trích từ ngân sách của Quỹ "Người FPT vì cộng đồng". Trước đó, năm 2013 với sự chung tay của CBNV toàn Tập đoàn, người FPT đã trao tặng 28 tủ sách trên toàn quốc.

Bình Nguyên

Ý kiến

()