Chúng ta

Thái Sơn Beatbox đạo diễn chuỗi video người F truyền cảm hứng

Thứ hai, 3/6/2019 | 10:35 GMT+7

Hàng tháng, video về CBNV nhà F tài năng có ảnh hưởng tích cực đến xã hội sẽ được đăng tải trên kênh Youtube và fanpage. Hai tập đầu của chuỗi video sau khi lên sóng có hơn 100.000 lượt xem, bằng mục tiêu OKR cả năm của đạo diễn.

Chuỗi video về người FPT truyền cảm hứng được anh Trần Thái Sơn (Thái Sơn Beatbox), cán bộ Văn hóa - Đoàn thể, khởi động từ hơn một tháng trước. Sơn cho hay, FPT có nhiều CBNV có tài năng ảnh hưởng tích cực đến xã hội nhưng chưa được nhiều người biết đến. "Nhiệm vụ của se-ri này là giới thiệu họ đến cộng đồng. Hơn nữa, tôi muốn làm một điều gì đó mới mẻ, một món ăn tinh thần dành cho cả những người không làm FPT".

thaisonvie-1511936413-9974-1559528604.jp

Thái Sơn Beatbox là Nhà vô địch Beatbox châu Á 2018.

Tập đầu tiên xuất bản vào ngày 26/4 kể về cơ duyên đến với FPT và quá trình phát triển sự nghiệp của chính tác giả - nhà Vô địch Beatbox châu Á 2018. Video dài hơn 10 phút, đăng tải trên kênh Youtube FPT Văn hóa và fanpage Fun4Fun đã nhận hơn 70.000 lượt view. Sản phẩm thứ hai đăng ngày 20/5 với nhân vật Nguyễn Phúc Thịnh, giảng viên ĐH FPT Cần Thơ, vận động viên ba lần đứng đầu thế giới Vovinam biểu diễn có 30.000 lượt view sau khi xuất bản. Anh Sơn cho hay tổng lượt xem của 2 video mở màn là 100.000, bằng mục tiêu OKR cả năm. 

Video mở đầu chuỗi se-ri:

Thái Sơn Beatbox chia sẻ, nhân vật được chọn ở cả ba miền tổ quốc. Vậy nên trong quá trình thực hiện, anh nhiều khi phải trở thành đạo diễn từ xa bất đắc dĩ. Kể về công đoạn quay video về Nguyễn Thị Thuỳ Linh (Linh Cáo) - đang làm việc tại FPT Telecom Huế, Sơn phải nhờ sự hỗ trợ của ekip bên ngoài do không thể đến tận nơi. “Chúng tôi phải trao đổi, thực hiện nhiều lần mới có thể hoàn thành sản phẩm cuối. Linh Cáo làm việc cả tuần, chỉ rảnh buổi tối, điều này khiến không gian khung hình quay bị giới hạn”, anh nói.

Nam đạo diễn tiết lộ video về người F tài năng sẽ tung tập mới hàng tháng, mỗi nhân vật sẽ có món quà đặc biệt dành tặng khán giả. Dự kiến video Linh Cáo sẽ xuất bản vào ngày hôm nay (3/6), trong tập này, cô sẽ hát một ca khúc mới bằng giọng thu âm trực tiếp với máy quay.

Huyền Trang

Theo đuổi beatbox từ rất sớm, đến nay Thái Sơn đã giành hàng loạt giải thưởng gắn với beatbox như: Vô địch Omo's Got Talent, top 8 Loopstation giải thế giới (Grand Beatbox 2018), huy chương vàng Music Talent 2011… Anh cũng là khách mời các chương trình và gameshow lớn của Việt Nam như: Ca sĩ giấu mặt, Hòa âm Ánh sáng, Sao Mai điểm hẹn, Ca sĩ giấu mặt, Cặp đôi hoàn hảo, VN's Got Talent…

Thành công của Thái Sơn suốt thời gian qua đã trở thành niềm cảm hứng, trở thành động lực cho cộng đồng beatboxer tiếp tục theo đuổi đam mê đồng thời đưa môn nghệ thuật này đến gần hơn với khán giả.

Ý kiến

()