Chúng ta

Thái Sơn beatbox thi 'online' Asia’s Got Talent

Thứ năm, 16/4/2015 | 09:08 GMT+7

Mong muốn có cơ hội được đứng trên sân khấu của chương trình mang đẳng cấp quốc tế Asia’s Got Talent, Trần Thái Sơn, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT, đã tham gia cuộc thi online bên lề chương trình này.

Tran-thai-son_1429085862.jpg

Trần Thái Sơn, cán bộ Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Ảnh: S.T.

Vô tình đọc được mẩu tin ở Facebook của một người bạn đang thi tại Asia’s Got Talent - Cuộc thi tìm kiếm tài năng châu Á, Sơn cảm thấy rất hứng thú bởi "mang tài năng của mình để tham gia những cuộc thi mang tầm vóc lớn hơn và được biểu diễn tại đêm chung kết thì còn gì bằng".

Sơn chọn video beatbox "As long as you love me" được quay cách đây 2 năm để tham gia cuộc thi. Sơn cho rằng, mặc dù bây giờ đã có nhiều sự thay đổi nhưng đây là video cậu rất thích và được cộng đồng chia sẻ khá nhiều.

Theo Sơn, các cuộc thi tìm kiếm tài năng rất đa dạng về thể loại nên mỗi hình thức có một cái hay riêng. Có những phần thi hết sức đơn giản, tuy nhiên được sự bình chọn rất cao. Vì vậy, rất khó đoán được kết quả cuối cùng. Hiện, Sơn đứng trong Top 5 của cuộc đua trên mạng xã hội này.

Đây là một cuộc thi online bên lề của Asia’s Got Talent nhằm tìm ra tiết mục có thể biểu diễn trong đêm chung kết của chương trình. Người tham gia đến từ ba nước gồm Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Theo đó, 5 video clip được khán giả bình chọn nhiều nhất trong số các video clip đã được đăng tải của 3 quốc gia sẽ được Ban tổ chức tiếp tục đánh giá và lựa chọn video xuất sắc thắng giải.

Video xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được biểu diễn trực tiếp trong đêm chung kết của chương trình Asia’s Got Talent tại Nhà hát Marina Bay Sands, diễn ra ngày 7/5 và chuyến du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người. Cuộc thi khởi động từ ngày 2/3 đến 17/4 do Asia’s Got Talent và nhà tài trợ Big Cola tổ chức.

Tốt nghiệp ĐH FPT, Trần Thái Sơn đầu quân về Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT. Anh được biết đến với nhiều tài lẻ như hát, beatbox, nhảy Michael Jackson, giả giọng, dựng phim, diễn xuất... Đặc biệt, năm 2012, Sơn đã tham gia Việt Nam Got Talent và đã vào được đến vòng bán kết của cuộc thi này.

Cách bình chọn cho Thái Sơn: Đăng nhập Facebook và click tại đây. Sau đó, bấm vào “bình chọn ngay” là hoàn thành. Mỗi accout Facebook sẽ được bình chọn một lần mỗi ngày.

Lưu Vân

Ý kiến

()