Chúng ta

Sếp Viễn thông 'xứ dừa' xuống Đất Mũi chạy thêm 8,5km cổ vũ đồng đội

Thứ sáu, 7/9/2018 | 08:36 GMT+7

'Khi hỏi các bạn cảm xúc tham gia Hành trình kết nối là gì, có bạn trả lời rằng cảm giác như ngày mới cưới, tôi xúc động và thấy hành trình này vô cùng tuyệt vời", anh Lê Tấn Thành, Giám đốc FPT Telecom Bến Tre chia sẻ. 

Tại chặng 31 của "Hành trình kết nối" đi từ Đầm Cùng, huyện Năm Căn đến Đất Mũi, Cà Mau ngày 4/9, anh Lê Tấn Thành, Giám đốc FPT Telecom Bến Tre, xuất hiện lần 2 với vai trò cổ động viên. Anh chạy liên tục 8,5km, trong đó có đoạn dưới mưa.

Le-Tan-Thanh-2539-1536245589.jpg

Anh Lê Tấn Thành chạy dưới mưa cổ vũ đồng đội từ phía sau. Ảnh: Trần Hùng. 

Trước đó, sếp nhà 'Cáo' Bến Tre đã chạy chính tại chặng 27 ở xứ dừa vào ngày 31/8. Tại đây, anh Lê Tấn Thành là vận động viên thứ 2.503.

Đi theo cổ vũ các đồng đội chi nhánh Bến Tre ở chặng cuối tại Cà Mau, anh Thành muốn tiếp thêm sức mạnh cho các bạn. Hơn nữa, mảnh đất Cà Mau cũng gợi những kỷ niệm sâu sắc với FPT Telecom bởi đây là chi nhánh tỉnh đầu tiên anh được luân chuyển công tác từ TP HCM.

DSC3588-1616-1536284169.jpg

Giám đốc FPT Telecom Bến Tre - anh Lê Tấn Thành trong  chặng chạy chính thức (cầm cờ) vượt cầu Rạch Miễu nối Tiền Giang và Bến Tre. Sau đó, anh Thành chạy cổ vũ 5 đồng nghiệp với đoạn đường 5km. Tổng quãng đường của anh Thành ở Hành trình kết nối là 13,5km. Ảnh: Đức Thông.

Giám đốc chi nhánh Bến Tre kể, khi hỏi một số đồng nghiệp đã chạy về cảm xúc được tham gia "Hành trình kết nối", có bạn bảo cảm giác như lúc mới cưới. Lúc ấy, anh thật bất ngờ vì giải chạy đã mang đến những cảm xúc vô cùng đặc biệt. Chuẩn bị chạy, các đồng sự chi nhánh Bến Tre chuẩn bị sắm sửa như sắm Tết, mua giày, áo quần, tất bật suốt cho đến ngày đi... "Tôi thật sự xúc động vì FPT Telecom đã tổ chức một chương trình chưa từng có. Tôi cũng ấn tượng với giây phút các bạn ôm nhau, lan tỏa tình cảm, và hơi ấm trong 3.000 người suốt dọc chiều dài đất nước", anh Thành nói. 

Video: Chia sẻ của GĐ FPT Telecom Bến Tre - anh Lê Tấn Thành: 

Chiều cùng ngày, sau khi nhận cờ từ vận động viên số 2999, TGĐ FPT Telecom Hoàng Việt Anh sải những bước chạy cuối cùng tiến về cột mốc. Anh Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT  nhận cờ và cắm lên cột mốc cực Nam Tổ quốc. Sự kiện có sự hiện diện của ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó TTK Liên đoàn điền kinh Việt Nam; ông Thang Văn Phúc - Nguyên thứ trưởng Bộ Nội vụ, Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam…

Về phía lãnh đạo Tập đoàn FPT có sự tham gia của anh Trương Gia Bình - Chủ tịch FPT; chị Chu Thanh Hà - Chủ tịch FPT Telecom; anh Hoàng Việt Anh - TGĐ FPT Telecom… cùng đại diện 7 vùng FPT Telecom và hàng trăm vận động viên.

Hành trình kết nối diễn ra trong 31 ngày (từ ngày 5/8 đến ngày 4/9) trên 2.650km từ Lạng Sơn đến Cà Mau với sự tham gia của 3.000 người. Giải chạy đã xác lập 2 kỷ lục Việt Nam giành cho giải chạy tiếp sức có  “Quãng đường chạy dài nhất” và “Số lượng VĐV tham gia đông nhất”.

Xuân Phương

Ý kiến

()