Chúng ta

Salesman Vùng 6 đua bán hàng, trúng lô tô

Thứ hai, 6/4/2020 | 17:47 GMT+7

Nhân viên kinh doanh Vùng 6 có cơ hội tham gia chương trình minigame đặc biệt "Săn vé lô tô - Nhận quà vô số" với nhiều phần chơi thú vị và giải thưởng giá trị.

Nhằm tạo ra sân chơi thú vị và tiếp sức cho toàn thể nhân viên kinh doanh, Vùng 6 và phòng khối Marketing miền Nam (PayTV, Internet, Camera và FPT Play Box) kết hợp tổ chức chương trình minigame  với tên gọi “Săn vé lô tô - nhận quà vô số” với sự tham gia đặc biệt của Đoàn lô tô Tân thời thông qua hình thức livestream trực tiếp trên trang Workplace của Foxnews. 

Số vé lô tô tham gia minigame sẽ dựa vào số lượng hợp đồng sản phẩm, dịch vụ của salesman đạt được ở mỗi chặng thời gian: 3 hợp đồng combo (Truyền hình FPT và Internet FPT) tương ứng 1 vé lô tô; 5 hợp đồng Internet FPT tương ứng 1 vé lô tô; 1 hợp đồng FPT Play Box tương ứng 1 vé lô tô; 1 hợp đồng Camera FPT tương ứng 1 vé lô tô.

91983328-653639785421349-28757-4300-3621

Số vé lô tô tham gia minigame sẽ dựa vào số lượng hợp đồng sản phẩm, dịch vụ của salesman đạt được.

Các salesman khi trúng thưởng cần bình luận theo mẫu "KINH-Dãy 4 số trúng thưởng-Mã" để xác nhận và chụp màn hình kết quả gửi trong buổi livestream. Trường hợp trùng kết quả, người chơi sẽ chia đôi giải thưởng với nhau. Mỗi cá nhân thắng giải sẽ nhận được những phần quà khác nhau bao gồm thẻ cào 500.000 đồng và những quà tặng có giá trị khác tại mỗi chặng đường. Vé trúng hợp lệ chỉ áp dụng trong giờ livestream và sẽ không được quy đổi thành tiền mặt.

Thời gian livestream là 11h trưa Chủ nhật hằng tuần gồm các ngày 12, 19, 26/4 tương ứng với 3 chặng đường: chặng 1 từ ngày 6-10/4 (riêng Play Box sẽ thống kê từ ngày 1-10/4), chặng 2 từ ngày 13-17/4 và chặng cuối  từ ngày 20-24/4, cùng phần quà hấp dẫn từ BTC.

​Mỗi vé sẽ có một mã riêng biệt và được gửi trực tiếp cho mỗi cá nhân qua email sau khi được BTC thống kê số lượng qua mỗi chặng. Livestream “xổ số” lô tô sẽ được mở vào 11h00 trưa ngày Chủ Nhật gần nhất mỗi chặng tại Workplace Foxnews. 

Trò chơi Lô tô thông qua hình thức livestream là chương trình đầu tiên được tổ chức và thực hiện tại Vùng 6. Đặc biệt, với sự góp mặt của đoàn lô tô Tân Thời - đoàn biểu diễn lô tô chuyên nghiệp và có tiếng nhất trong lĩnh vực này. Minigame hứa hẹn sẽ là một sân chơi mới đầy thú vị dành cho salesman Vùng 6 trong thời điểm khó khăn trong mùa dịch. 

Đoàn Lô tô Sài Gòn Tân Thời thành lập tháng 10/2017. Gánh hát có 30 thành viên, chủ yếu là người thuộc cộng đồng LGBT. Các ca sĩ thường xuất hiện với tạo hình lộng lẫy trong những bộ trang phục vô cùng bắt mắt, cùng hát, rao số và tương tác với khán giả trong chương trình. Trong hơn 2 năm qua, đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời từng có những buổi diễn thu hút tới 1.200 khán giả và được mời lưu diễn tại Đài Loan, Australia. Đối với trò chơi lô tô online, để tạo tính khách quan, trung thực về kết quả trúng thưởng cho hình thức dò số lô tô online này, Đoàn sẽ thiết kế sân khấu để lồng cầu lô tô ở giữa, các con số được tự tay nghệ sĩ lô tô quay ra ngẫu nhiên và trung thực. 

>> Mừng sinh nhật 10 tuổi, TIN tung game ‘khủng’ mùa Covid

Theo FoxNews

Ý kiến

()