Chúng ta

FPT Play tặng mã code GIADINH mùa dịch cho khách hàng

Thứ hai, 6/4/2020 | 15:30 GMT+7

Khách hàng có cơ hội trải nghiệm các chương trình đặc biệt, kênh truyền hình trong nước, quốc tế của FPT Play thông qua mã code GIADINH từ tháng 4.

Cụ thể, từ tháng 4, khách hàng đăng ký mới FPT Play Box có cơ hội trải nghiệm các chương trình đặc biệt của ứng dụng thông qua mã code GIADINH. Thời gian trải nghiệm của 1 tài khoản kéo dài 30 ngày từ ngày đăng ký. Phụ huynh và học sinh đều có thể sử dụng sản phẩm phục vụ thời gian làm việc, học tập tại nhà. Các chương trình học online theo quy định của Bộ Giáo dục cũng được FPT Play cập nhật thường xuyên.

Để sử dụng mã ưu đãi, người dùng nhập code ‘GIADINH’ theo chỉ dẫn trên màn hình. Đối tượng sử dụng mã là khách hàng đăng ký dịch vụ FPT Play từ ngày 1/4.

640-FPT-Play-6192-1586158436.png

Chương trình áp dụng từ 1/4. Ảnh: ĐVCC.

Hiện tại, FPT Play cung cấp 2 gói kênh hấp dẫn: gói VIP và Gia đình. Gói Kênh gia đình trên FPT Play Box mang đến nhiều trải nghiệm bao gồm các kênh truyền hình trong nước và quốc tế dành cho gia đình được ưa chuộng nhất như: VTV, HTV, HTVC, Fox Movie, Fox Family Movie, Fox Life, Fox HD.... Phát sóng liên tục 24h mỗi ngày. Với nội dung đa dạng từ phim truyện, giải trí, thể thao, thiếu nhi, du lịch - cuộc sống…đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn của mọi gia đình Việt.

Gói VIP là gói dịch vụ xem truyền hình và phim trực tuyến đặc sắc nhất trên FPT Play: 62 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế thuộc gói kênh trả phí, cùng với gần 100 kênh miễn phí.Trực tiếp FA Cup và độc quyền Serie A giải bóng đá vô địch quốc gia Ý (2018-2021). Kho phim điện ảnh và series trực tuyến của HBO Go được sản xuất bởi Hollywood, Trung, Nhật, Hàn. Cùng hàng nghìn giờ phim bộ và lẻ hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, gói VIP cung cấp đặc quyền tắt quảng cáo khi xem phim trên FPT Play trong thời gian này.

Bên cạnh đó, FPT Play cung cấp khoá học trong gói Edumall với nội dung đa dạng về kiến thức đời sống, sức khoẻ, gia đình như: nấu ăn, nuôi dạy con, luyện tập thể dục, Yoga… Nội dung được xây dựng phù hợp với mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đinh cùng sự đồng hành của các giảng viên, chuyên gia nổi tiếng.

Để phục vụ nhu cầu mùa dịch của mọi người, FPT Play Box cũng đưa ra ưu đãi tới khách hàng khi mua thiết bị với giá 1.590.000 đồng cùng 30 ngày sử dụng gói VIP, 12 tháng gói Gia đình.

Với giao diện đơn giản, trực quan, FPT Play Box+ mang đến trải nghiệm giải trí và thưởng thức công nghệ tiên tiến sử dụng hệ điều hành Android TV P, cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào các kênh phát trực tuyến mới nhất và những gợi ý chương trình được cá nhân hóa theo sở thích của các thành viên trong gia đình.

Đây là cơ hội mua sắm ‘hời’ nhất tháng với khách hàng đang có nhu cầu sử dụng thiết bị giải trí FPT Play Box+. Hãy nhanh tay sở hữu ngay phiên bản FPT Play Box+ trong tháng 3 để nhận về những ưu đãi hấp dẫn chưa từng có tại đây.

Hà Trần

Ý kiến

()