Chúng ta

Vùng 1 FPT Telecom tung giải lớn ‘Đánh bay Covid’

Thứ hai, 6/4/2020 | 15:08 GMT+7

Với tổng giải thưởng 126 triệu đồng, CBNV Vùng 1 FPT Telecom (khu vực Hà Nội) đẩy mạnh chương trình thi đua trong tháng 4.

Chương trình thi đua mang tên ‘Hợp đồng đầy tay - Đánh bay Covid’. Đây là thời gian thử thách, cơ hội đối với các 'chiến sĩ' kinh doanh nhà ‘Cáo’ Vùng 1. Giải thưởng dành cho nhiều đối tượng gồm: nhân viên kinh doanh, trưởng phòng, câu lạc bộ X-Fox (CBNV kinh doanh xuất sắc), trung tâm Telesales miền Bắc.

Với giải thưởng cho quản lý, phòng kinh doanh phải hoàn thành 100% kế hoạch phát triển thuê bao Internet và Truyền hình FPT; 100% CBNV chính thức hoàn thành năng suất lao động đối với các dịch vụ của FPT Telecom trong tháng theo quy định của Ban Nhân sự. Cạnh đó, để trở thành trưởng phòng kinh doanh xuất sắc, CBNV đơn vị cần có tỷ trọng gói Super22 (gói Internet tốc độ 22Mb) thấp nhất. Giải thưởng cho các trưởng phòng kinh doanh lần lượt là: Top 1 - 3.000.000 đồng; Top 2 - 2.000.000 đồng; Top 3 - 1.500.000 đồng.

640-Vu-ng-1-8816-1586146008.png

Giải thưởng lên tới 126 triệu đồng cho 'Cáo' Vùng 1. Ảnh: ĐVCC.

Đối với nhóm nhân viên kinh doanh, để có cơ hội nhận giải, các cá nhân cần hoàn thành năng suất lao động Internet, Truyền hình, FPT Playbox, FPT Camera theo quy định của phòng. Giải cá nhân được chia thành 2 đối tượng: thâm niên dưới 7 tháng và từ 7 tháng trở lên. Tiền thưởng cho nhóm nhân viên kinh doanh từ 500.000 đồng tới 2.000.000 đồng. Bên cạnh đó, Truyền hình FPT cũng tài trợ 6 giải, mỗi giải 500.000 đồng cho nhân viên kinh doanh có số bán Foxy (ứng dụng xem truyền hình) nhiều hơn 1 hợp đồng trong tháng.

Giải thưởng dành cho tập thể phòng kinh doanh căn cứ theo số phát triển thuê bao Internet, Truyền hình FPT; số bán Foxy. Giá trị giải thưởng từ 2.500.000 đồng - 6.000.000 đồng. Đối với tập thể bán Foxy, số bán cần đạt tối thiểu 15% số bán phát triển thuê bao Truyền hình của phòng kinh doanh.

Ngay ngày đầu phát động chương trình, FPT Telecom Vùng 1 đã có số bán tăng trưởng 400% so với cùng kỳ năm 2019. Nguyễn Việt Anh - nhân viên kinh doanh FPT Telecom Vùng 1 - chia sẻ dù trong giai đoạn làm việc tại nhà nhưng bán hàng online đang hỗ trợrất nhiều, giúp anh duy trì số lượng hợp đồng trong tháng 3 ổn định. Anh Việt Anh thường sử dụng các kết nối bạn bè, khách hàng thân thiết để tư vấn bán hàng. Bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng mạng, ứng dụng trên Truyền hình cũng tăng cao nên anh Việt Anh cũng lấy đó là lợi thế để tìm nguồn khách hàng.

Hỗ trợ công tác bán hàng của nhân viên kinh doanh, cuối tháng 2, nhà ‘Cáo’ cũng đưa ra chương trình Giới thiệu bạn bè. Chương trình mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt trong thời gian mọi người hạn chế nói chuyện trực tiếp vì dịch do virus Corona. Việc đưa dự án vào triển khai cũng hỗ trợ CBNV kinh doanh thay đổi hình thức bán hàng từ door-to-door (đi tư vấn từng nhà) sang online. Nhân viên kinh doanh cũng có thể sử dụng dịch vụ giới thiệu bạn bè này để có thêm cách tiếp cận khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, các hình thức bán hàng, triển khai hợp đồng… đều được thực hiện qua nền tảng Internet.

Sau 1 tháng triển khai, số lượng hợp đồng mới tăng thêm từ dự án “Giới thiệu bạn bè” có có năng suất tương đương với 100 nhân viên kinh doanh trong 30 ngày.

Hà Trần

Ý kiến

()