Chúng ta

Mừng sinh nhật 10 tuổi, TIN tung game ‘khủng’ mùa Covid

Thứ tư, 1/4/2020 | 14:41 GMT+7

CBNV Trung tâm Quản lý Đối tác miền Bắc - TIN (thuộc FPT Telecom) có cơ hội nhận được phần thưởng 1.000.000 đồng khi chia sẻ khoảnh khắc đi làm cùng câu chuyện ý nghĩa với Ban tổ chức.

Cuộc thi “Corona không thể ngăn ta” được Trung tâm Quản lý Đối tác miền Bắc (TIN) phát động nhân kỉ niệm 10 năm thành lập. Thời gian triển khai chương trình từ 1-30/4, hướng đến các CBNV nhà TIN.

Để tham gia chương trình, CBNV chụp 1 bức hình hoặc sản xuất 1 video ngắn trong quá trình làm việc triển khai - bảo trì. Đặc biệt, sản phẩm cần thể hiện được tinh thần làm việc trong mùa dịch Covid. Bước 2, người tham gia gửi sản phẩm về page TIN tại đây kèm theo câu chuyện, thông điệp ý nghĩa.

640-TIN-2260-1585714298.png

Cuộc thi được triển khai mừng sinh nhật TIN 10 tuổi. Ảnh: ĐVCC.

Ban tổ chức cho biết, các sản phẩm gửi dự thi có thể theo phong cách vui nhộn, dễ làm như ứng dụng Tiktok… Các hình thức thi như làm thơ, sáng tác nhạc… cũng được khuyến khích và đánh giá cao trong quá trình chấm thi.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm 4 hạng mục giải. Cụ thể, 1 giải Chiến binh - 1.000.000 đồng cho tác phẩm có câu chuyện ý nghĩa nhất, được Ban giám đốc TIN chọn lựa. 1 giải Lan toả - 500.000 đồng dành cho bài dự thi có số lượng tương tác cao nhất (React, Comment, Share). 1 giải Yêu đời - 500.000 đồng đối với sản phẩm thể hiện được tinh thần lạc quan, yêu đời, yêu nghề. Giải cuối cùng là 3 đại diện cho tác phẩm yêu thích - nhận được nhiều tương tác trong 3 tuần thi.

Được phát động từ sáng ngày 1/4, cuộc thi đã nhận được hơn 10 tác phẩm dự thi, chủ yếu là ảnh CBNV đi làm sáng sớm.

Trung tâm Quản lý Đối tác phía Bắc (TIN) được thành lập từ ngày 1/4/2010. Sau 10 năm, đơn vị đã có hơn 3.000 CBNV trên toàn miền Bắc. Đây là đối tác duy nhất hoạt động chuyên nghiệp lĩnh vực kỹ thuật viễn thông của FPT Telecom khu vực miền Bắc và một phần miền Trung với các công tác triển khai, bảo trì, chuyển địa điểm, lắp đặt dịch vụ Internet và Truyền hình, nâng cấp chuyển đổi công nghệ cáp quang (FTTH) từ hạ tầng cáp đồng (ADSL). Cùng với sự đồng hành và hỗ trợ đắc lực từ TIN, những năm gần đây, FPT Telecom các vùng kinh doanh miền Bắc và một phần miền Trung đã có sự vươn lên mạnh mẽ.

Hà Trần

Ý kiến

()