Chúng ta

Nữ salesman FPT Japan nhận HC chiến công hạng Nhất

Thứ hai, 15/7/2019 | 14:48 GMT+7

Chị Nguyễn Thị Thanh Hương vừa ghi thêm thành tích khi giành hợp đồng trị giá 6 triệu USD với một công ty telco Nhật Bản. 

Sáng nay (15/7), CEO Nguyễn Văn Khoa đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn trao HC chiến công hạng Nhất cho chị Nguyễn Thị Thanh Hương, nhân sự thuộc FPT Nhật Bản. Cùng với vinh danh, chị Hương nhận bằng khen và tiền thưởng 15 triệu đồng.

Mới đây, chị Hương vừa chinh phục hợp đồng trị giá 6 triệu USD với một công ty thuộc lĩnh vực viễn thông (telco) ở Nhật Bản. Để được đối tác tin tưởng, chị mất hàng năm thuyết phục và thể hiện năng lực của FPT.

HC.jpg

CEO Nguyễn Văn Khoa đại diện trao HC cho chị Nguyễn Thị Thanh Hương. Ảnh: Linh Anh

Chị Hương cho hay được lãnh đạo quan tâm và động viên trong công việc chị cảm thấy rất vui. Salesman có thể ký hợp đồng triệu đô còn rất vất vả và tiêu tốn nhiều thời gian. Vì thế, qua dịp này, chị mong muốn FPT có thể xây dựng chương trình đào tạo thế hệ salesman kế cận để sẵn sàng chinh phục những hợp đồng giá trị cao. “Tôi muốn tương lai, FPT có thể xây dựng khung đào tạo, trang bị đủ năng lực để salemans dễ bán hàng”, chị cho hay.

Hồi tháng 10/2017, chị Nguyễn Thị Thanh Hương cùng tập thể dự án M35 thuộc FPT Japan cũng được Chủ tịch Trương Gia Bình đã trao danh hiệu HC Chiến công hạng Nhất cùng khoản thưởng 30 triệu đồng. Trong suốt quá trình hoạt động dự án khủng M35 (có giá trị 36,5 triệu USD, hợp đồng lớn nhất trong lịch sử ngành phần mềm Việt Nam) là một trong những dự án chị Hương có nhiều đóng góp nhất.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hương tốt nghiệp ĐH Ngoại thương, gia nhập FPT vào tháng 1/2002 với vị trí comtor. Năm 2006, chị sang Nhật và gia nhập nhóm sales đầu tiên của FPT Software tại xứ mặt trời mọc. Đến năm 2010, chị trở thành người sáng lập Dự án Đào tạo khách hàng Nhật. Chị là người đem đến cơ hội và khai sinh dịch vụ Đào tạo nhân lực toàn cầu của FPT Software cho khách hàng Hitachi với thành tích 300 nhân viên mới của Hitachi đã sang FPT đào tạo trong 3 năm liên tục.

>> ‘Giải mã’ Homa Techs mà FPT vừa rót vốn đầu tư

Huyền Trang

Ý kiến

()