Chúng ta

Nhà ‘Cáo’ tìm kiếm ‘Đại sứ tuyển dụng’

Thứ ba, 24/9/2019 | 16:30 GMT+7

15 gương mặt xuất sắc đại diện FPT Telecom trên toàn quốc sẽ được tìm kiếm trong chương trình Đại sứ tuyển dụng – Ambassador Project mùa 3.

Tiếp nối thành công của những năm trước, Ambassador Project mùa 3 với nhiệm vụ tìm kiếm 15 gương mặt xuất sắc nhất vừa chính thức khởi động.

Theo đó, chương trình Đại sứ thương hiệu của FPT Telecom hướng đến đối tượng là những sinh viên đang học tập và hoạt động trong các trường đại học toàn quốc. Với tên gọi Ambassador Project, chương trình sẽ tìm kiếm những gương mặt trẻ, tài năng đại diện cho thương hiệu tuyển dụng của FPT Telecom. Trong mùa thứ 3, “Đại sứ tuyển dụng” sẽ tìm ra 15 đại sứ, bắt đầu từ ngày 16/9.

da-i-su-tuye-n-du-ng-4978-1569232744.jpg

FPT Telecom tìm kiếm 15 gương mặt đại diện tuyển dụng. 

Để tham gia chương trình, các thí sinh đăng ký tại đây từ này đến ngày 7/10. BTC sẽ chọn lọc đơn gửi về hợp lệ để vào vòng phỏng vấn (8/10 – 9/10). Những thí sinh vượt qua vòng 2 sẽ tham gia hoạt động teambuilding ngày 11/10 tại Hà Nội. Trải qua 3 vòng thi cơ bản, kết quả 15 thí sinh được chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu tuyển dụng FPT Telecom sẽ được công bố ngày 14/10.

Trong nhiệm kỳ tối thiểu một năm của mình, các Đại sứ sẽ đóng vai trò là cầu nối giữa FPT Telecom và sinh viên tại trường mình đang theo học thông qua việc tham gia chuỗi các hoạt động. 15 gương mặt sẽ được các chuyên gia tại FPT Telecom và FPT bồi dưỡng, đào tạo trực tiếp về kiến thức quản trị, nhân sự, truyền thông, các kỹ năng mềm, kiến thức về nhu cầu từng nhóm ngành nghề.

Các ứng viên được trao chứng nhận, Cup lưu niệm Đại sứ FPT Telecom sau nhiệm kỳ và cơ hội nhận học bổng hàng tháng dành cho Đại sứ xuất sắc, cơ hội nghề nghiệp rộng mở khi tham gia thực tập tốt nghiệp tại phòng ban thuộc FPT Telecom (phù hợp với chuyên ngành đang theo học), sau đó là nhân viên chính thức tại FPT Telecom sau khi tốt nghiệp.

Hoạt động chính của Đại sứ là tham gia hỗ trợ, tổ chức các chương trình sự kiện hội thảo, cuộc thi, ngày hội tuyển dụng, chương trình hỗ trợ sinh viên và các dự án xã hội tại trường đang theo học dưới sự bảo trợ của phòng Tuyển dụng - FPT Telecom. Đại sứ cũng là đầu mối giữa FPT Telecom với sinh viên trong trường về các chương trình tuyển dụng, vị trí tuyển dụng dành cho sinh viên của FPT Telecom.

Hà Trần

Ý kiến

()