Chúng ta

Người Hệ thống lan toả yêu thương tại Viện Huyết học Trung ương

Thứ tư, 11/12/2019 | 08:57 GMT+7

Chương trình thiện nguyện của FPT IS nhằm chia sẻ khó khăn và giúp các bệnh nhân có thêm niềm vui, lạc quan hơn để tiếp tục chiến đấu.

Chương trình do Văn phòng đoàn thể FPT IS phối hợp tổ chức cùng bệnh viện sẽ diễn ra vào ngày 21/12. Theo đó, nhà Hệ thống sẽ trao tặng cây cảnh và hơn 150 đầu sách cho các bệnh nhân cao tuổi tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Số cây cảnh và sách sẽ được đặt tại phòng sinh hoạt chung của nhóm bệnh nhân này.

fis-tn-1-2786-1575945042.jpg

Văn phòng đoàn thể FPT IS sẽ tổ chức thiện nguyện tại Viện Huyết học Truyền máu Trung ương. Ảnh: Báo Quân đội Nhân dân.

Cạnh đó, người FPT IS tham gia chương trình thiện nguyện cũng sẽ giao lưu văn nghệ và trao tặng rạp chiếu phim cho những trẻ em bị nhiễm bệnh Thalassemia (bệnh tan máu) bẩm sinh. 

Chương trình được FPT IS tổ chức nhằm sẻ chia khó khăn và giúp cho những bệnh nhân nơi đây thêm lạc quan hơn để tiếp tục chiến đấu với bệnh tật. Người Hệ thống đăng ký tại đây để cùng tham gia đoàn thiện nguyện.

Trước đó, nhà Hệ thống cũng thực hiện các chuyến thiện nguyện nằm trong chuỗi chương trình Hướng về quê hương tại mảnh đất Thanh Hoá và Nghệ An với lần lượt 2 điểm trường là Năng Cát (Bản Năng Cát) - Trường Tiểu Học Trí Nang và trường Tiểu học Thanh Nho. Với mỗi điểm làm thiện nguyện, sẽ có tối thiểu 10 góc học tập gồm bộ bàn ghế tiêu chuẩn học sinh và đèn bàn học được trao cho các em, nhà trường có thể được trang bị thêm máy tính, sân chơi hoặc cơ sở vật chất thiết yếu cho lớp bán trú.

Hoàng Hương

Ý kiến

()