Chúng ta

Nhà Hệ thống bắt đầu ‘Ngày mới’ với HC Chiến công hạng Nhì

Thứ hai, 9/12/2019 | 21:03 GMT+7

Ban tổ chức sự kiện tri ân khách hàng “Ngày mới” của FPT IS được trao tặng HC Chiến công hạng Nhì và 15 triệu đồng tiền thưởng trong buổi họp giao ban Tập đoàn sáng nay.

Tại buổi họp sáng ngày 9/12, đại diện ban tổ chức lễ tri ân khách hàng của nhà Hệ thống - chị Nguyễn Hồng Nga, GĐ Truyền thông, Thương hiệu và Tiếp thị-nhận giải thưởng gồm HC Chiến công hạng Nhì và 15 triệu đồng.

79222835-546650412553704-47507-5110-1934

Chị Dương Vân Anh, Chánh Văn phòng FPT IS và Nguyễn Hồng Nga, GĐ Truyền thông, Thương hiệu - Tiếp thị FPT IS, thành viên Ban tổ chức lễ tri ân "Ngày mới" nhận HC Chiến công hạng Nhì của tập đoàn. Ảnh: Trâm Nguyễn

Cuối tháng 11, sự kiện tri ân “Ngày mới” của Công ty Hệ thống thông tin FPT được tổ chức với sự tham gia của gần 200 khách hàng thân thiết, trong đó có các khách đã hợp tác với công ty tròn 25 năm. Năm nay, lễ tri ân được tổ chức sáng tạo theo format mới với buổi biểu diễn thực cảnh về văn hoá và tinh thần hiếu học, quyết tâm chinh phục mọi khó khăn của người Việt Nam từ ngàn đời nay. Qua đó, nhà Hệ thống khẳng định khát vọng đổi mới để “vượt thác số”, đồng hành cùng quốc gia dân tộc tiến lên trong thời đại kỷ nguyên 4.0.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập FPT IS, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Mạnh Hùng cho biết: “Ngày mới” là cam kết mạnh mẽ của công ty về sự chuyển mình cho một sứ mạng mới trong lĩnh vực phần mềm, khó khăn hơn và cũng lớn lao hơn.

Tuyên bố “Ngày mới” của đơn vị thể hiện quyết tâm đổi mới bản thân, nhằm đáp ứng kỳ vọng của đối tác, khách hàng, bắt kịp những phát triển mới của đất nước và thế giới. Khẳng định 25 năm không phải là quá muộn để đổi mới, song anh Nguyễn Hoàng Minh cũng chia sẻ: “Con đường phía trước chắc chắn sẽ có rất nhiều thách thức. FPT IS cần phải nỗ lực, thực sự đổi mới để nâng cao năng lực công nghệ và chuyên môn, tiếp tục đồng hành cùng các ngành trọng điểm của quốc gia đi lên trong thời đại 4.0”.

Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) là thành viên của Tập đoàn FPT. Với 25 năm kinh nghiệm, FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS đã thiết kế và triển khai nhiều dự án CNTT tổng thể, nhiều dịch vụ và giải pháp góp phần cải cách các lĩnh vực trọng yếu của Việt Nam, mang lại giá trị cho hàng chục triệu người dân.

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, hiện tại, chiến lược phát triển các giải pháp, dịch vụ ra toàn cầu hóa của FPT IS đã và đang được đẩy mạnh hơn nữa tại các nước đang phát triển như Campuchia, Lào, Philippines, Myanmar, Bangladesh... Trong bối cảnh cuộc CMCN lần thứ 4, FPT IS tập trung phát triển các giải pháp chuyển đổi số có tính ứng dụng nhanh, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ

Công ty có hơn 3.000 kỹ sư trình độ cao, am hiểu nghiệp vụ khác hàng và chuyên sâu trong từng ngành kinh tế. Năng lực của chuyên gia FPT IS đã được công nhận với nhiều chứng chỉ công nghệ quốc tế được cấp bởi các nhà cung cấp giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thế giới như Cisco, IBM, Microsoft và Oracle.

Hoàng Hương

Ý kiến

()