Chúng ta

FPT IS tích hợp hoá đơn điện tử và phần mềm kế toán 1C

Thứ bảy, 7/12/2019 | 16:44 GMT+7

Việc tích hợp do đơn vị Tài chính công (FPS) của nhà Hệ thống thực hiện, nhằm nâng cao lợi thế cạnh tranh của FPT.eInvoice với sản phẩm hoá đơn điện tử khác trên thị trường.

Đầu tháng 12, tại buổi gặp giữa TGĐ FPT IS FPS Trần Phong Lãm và ông Alexander Evchenko - Giám đốc điều hành Công ty 1C Việt Nam chuyên về giải pháp phần mềm kế toán và quản lý văn bản, hai bên đều đánh giá cao khả năng hợp tác trong lĩnh vực Hóa đơn điện tử và Chữ ký số trong thời gian tới.

Với sự kết hợp giữa bộ phận kỹ thuật của 2 công ty, việc tích hợp FPT.eInvoice và phần mềm kế toán 1C được hoàn thành trong khoảng 2 tháng. Điều này tạo ra sự đồng bộ và tập trung các nghiệp vụ về hóa đơn nói chung của doanh nghiệp, góp phần cắt giảm quy trình nhập liệu… Đồng thời mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp khi sử dụng 2 phần mềm đã được tích hợp. Đây cũng là một yếu tố thuận lợi cho bộ phận kế toán khi quyết định lựa chọn nhà cung cấp.

fis-1c-1-2-8628-1575696249.jpg

FPT IS và Công ty 1C Việt Nam đều đánh giá cao về việc hợp tác giữa 2 bên trong lĩnh vực Hoá đơn điện tử và Chữ ký số. Ảnh: ĐVCC

Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn được hưởng ưu đãi tiết kiệm với combo khuyến mãi tặng 500 hóa đơn, giảm 50% phí bản quyền cũng như tặng số hóa đơn điện tử tương ứng với số hóa đơn giấy chưa sử dụng cho doanh nghiệp khi chuyển đổi sang FPT.eInvoice.

“Việc hợp tác sẽ giúp nhà Hệ thống nâng cao lợi thế cạnh tranh của sản phẩm FPT.eInvoice với sản phẩm cùng loại khác đối với tập khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của 1C”, anh Nguyễn Tài Tuấn (FPT IS FPS) khẳng định. “Từ đó, mở rộng thị trường thông qua việc giới thiệu chéo sản phẩm nhờ các đại diện và kênh bán hàng của 1C”.

Hai bên cũng trao đổi thêm về khả năng kết hợp làm các chương trình hội thảo về phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các chương trình khuyến mãi cross sales khác. Phía 1C cũng đề cập đến khả năng hợp tác trong việc tích hợp ký số FPT.CA với hệ thống quản lý văn bản do công ty này phát triển.

Trước 1C, khối Tài chính công thuộc FPT IS cũng đã hợp tác tích hợp sản phẩm hoá đơn điện tử với phần mềm của một số công ty kế toán khác như G9. Đây được đánh giá là bước đi mới, thể hiện sự cố gắng của FPS.

Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) là thành viên của Tập đoàn FPT. Với 25 năm kinh nghiệm, FPT IS là nhà tích hợp hệ thống, cung cấp giải pháp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Với năng lực công nghệ được thừa nhận bởi các khách hàng và đối tác toàn cầu, FPT IS đã thiết kế và triển khai nhiều dự án CNTT tổng thể, nhiều dịch vụ và giải pháp góp phần cải cách các lĩnh vực trọng yếu của Việt Nam, mang lại giá trị cho hàng chục triệu người dân.

Không chỉ phát triển thị trường trong nước, hiện tại, chiến lược phát triển các giải pháp, dịch vụ ra toàn cầu hóa của FPT IS đã và đang được đẩy mạnh hơn nữa tại các nước đang phát triển như Campuchia, Lào, Philippines, Myanmar, Bangladesh....

Trong bối cảnh cuộc CMCN lần thứ 4, FPT IS tập trung phát triển các giải pháp chuyển đổi số có tính ứng dụng nhanh, giúp các tổ chức, doanh nghiệp tăng năng suất lao động, giảm chi phí, nâng cao năng lực cạnh tranh và đạt tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ.

1C Company là công ty dẫn đầu thị trường giải pháp về phần mềm tự động hóa dành cho doanh nghiệp ở Nga và các nước Đông Âu. Giải pháp trên nền tảng công nghệ 1C:Enterprise của 1C nổi tiếng khắp thế giới. Đây là hệ thống phần mềm chuyên dụng dành cho việc tự động hóa quản lý doanh nghiệp, đã có mặt trên 600 thành phố, tại hơn 80 quốc gia. 

1C Việt Nam là công ty con của 1C Company. Hiện tại, 1C Việt Nam có hơn 3.000 khách hàng đang sử dụng các giải pháp trong quy trình hàng ngày cũng như mạng lưới đối tác rộng khắp các thành phố lớn trên cả nước.

Hoàng Hương

Ý kiến

()