Chúng ta

Lộ diện 3 giám khảo của chung kết FPTU Talent Show

Thứ hai, 21/10/2019 | 17:40 GMT+7

Diễn viên Lan Phương, nghệ sĩ Hà Lê, vũ công Đức Việt sẽ đóng vai trò bộ ba giám khảo quyền lực tại đêm chung kết FPTU Talent Show.

Ban tổ chức FTPU Talent Show vừa chính thức công bố hội đồng Ban giám khảo của đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 2/11 tới. Theo đó, 3 vị giám khảo nắm giữ trọng trách "cầm cân nảy mực" tại đêm thi quan trọng nhất này là: Diễn viên Lan Phương, nghệ sĩ Hà Lê, vũ công Đức Việt.

Là một nghệ sĩ đa tài của nền giải trí Việt Nam, nghệ sĩ Lan Phương được biết đến qua nhiều vai trò như: diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, diễn viên kịch, nghệ sĩ múa và người dẫn chương trình truyền hình. Tuy nhiên, môn nghệ thuật thứ 7 ghi dấu ấn đậm nét nhất trong sự nghiệp của Lan Phương với các vai diễn khó quên như: Mai Lan trong “Cô gái xấu xí”, nàng dâu đanh đá Diệu trong “Cả một đời ân oán”, và gần đây nhất là cô nhà văn Lam Lam của “Nàng dâu Order”. Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc hẳn nghệ sĩ Lan Phương sẽ có những nhận xét sâu về chuyên môn dành cho các thí sinh trong đêm chung kết FPTU Talent Show sắp tới.

Dien-vien-Lan-Phuong-3-3595-1571647216.j

Rất nhiều thí sinh FPTU Talent Show đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của nghệ sĩ Lan Phương trong đêm chung kết. Ảnh: Tuổi Trẻ Đời Sống

Hoạt động nghệ thuật hơn 11 năm, nghệ sĩ Hà Lê được biết đến với nhiều vai trò như: vũ công, biên đạo, rapper, người dẫn chương trình, ca sĩ,… Anh đã tham gia thể hiện những ca khúc hit như: Đông cuối, Real U, I Believe,… Từng góp mặt với vai trò giám khảo, cố vấn và ca sĩ khách mời của nhiều chương trình lớn, nghệ sĩ Hà Lê sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho vị trí bộ ba Ban giám khảo FPTU Talent Show năm nay.

Nghe-si-Ha-Le-6182-1571647216.jpg

Nghệ sĩ Hà Lê là một trong những cái tên nổi bật nhất cộng đồng hiphop Việt Nam. Ảnh: Thể Thao Văn Hóa

Dancer Đức Việt được biết đến với vai trò là người đứng đầu của nhóm nhảy đình đám Hà Thành: Hanoi X-girls. Không chỉ là một dancer tài năng, Đức Việt còn là biên đạo cho nhiều ca sĩ tên tuổi trong và ngoài nước như: Hoàng Thùy Linh, Kimmese, Min (ST319),… Với kinh nghiệm sân khấu nhiều năm, nghệ sĩ Đức Việt sẽ có những lời góp ý chất lượng nhất dành cho các thí sinh FPTU Talent Show mùa 6, đặc biệt về phần vũ đạo.

Vitden-cung-Hanoi-X-Girls-1890-157164721

Dancer Đức Việt (Vitden) hiện là trưởng nhóm nhảy Hanoi X-girls. Ảnh: Đức Việt

Ban giám khảo quyền lực sẽ cùng đánh giá các thí sinh một cách khách quan để tìm ra người xứng đáng đạt ngôi vị quán quân FPTU Talent Show mùa thứ 6. Xuất sắc lọt vào vòng chung kết năm nay là 10 cái tên đầy tài năng: Aca’Luna, Ngô Thanh Tú, Đỗ Hải Băng, Bangbros, Đỗ Đức Dương, Fpoly Vovinam Club, Soleil Crew, FTIC The Ocean, Hoàng Minh Giang, FTPU Street Workout.

danh-sach-10-thi-sinh-chung-ke-2058-4440

Danh sách 10 cái tên xuất sắc lọt vòng chung kết FPTU Talent Show năm nay.

Trong đó, thí sinh Đỗ Hải Băng hiện được xem là 1 trong những ứng cử viên "nặng ký" nhất cho vị trí quán quân mùa FTPU Talent Show năm nay. Đỗ Hải Băng từng là quán quân “Học bổng tài năng ĐH FPT”. Sở hữu giọng ca đầy nội lực và không kém phần ma mị, cô là giọng ca chính đưa Tổ chức giáo dục FPT giành ngôi vị quán quân Sao Chổi 2019. Ngay tại vòng loại vừa rồi, Hải Băng đã nhận được vé vàng vào thẳng vòng chung kết của FPTU Talent Show mùa thứ 6.

Do-Hai-Bang-Sao-choi-2019-7606-157164721

Với phần thể hiện xuất sắc khiến khán giả "lạnh sống lưng", Đỗ Hải Băng đã giúp cho FPT Education giành giải Quán quân Sao Chổi 2019. 

Cuộc thi FPTU Talent Show được tổ chức định kỳ 2 năm một lần. Đây là sân chơi lành mạnh và bổ ích, tạo điều kiện  cho các sinh viên FPT được thể hiện và khám phá bản thân cũng như chinh phục các thử thách khác nhau. Ban cố vấn tổ chức cuộc thi đều là những gương mặt quen thuộc với sinh viên ĐH FPT, bao gồm: Phó Giám đốc Tạ Ngọc Cầu, Trưởng phòng Công tác Sinh viên Phạm Tuyết Hạnh Hà, Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân Nguyễn Hà Thành.

Ở chung kết FPTU Talent Show lần thứ 5, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Xuân Tài, giải Nhì đồng thuộc về thí sinh Nguyễn Quốc Đạt và CLB Vovinam FPT Polytechnic, giải Ba là thí sinh Vũ Trường Giang. Ngoài ra còn có một giải phụ Thí sinh được khán giả yêu thích nhất được trao cho Mosaic Band.

FPTU Talent Show 2019 được tổ chức với quy mô và giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, thí sinh đạt giải Nhất sẽ nhận được 20 triệu đồng, giải Nhì 10 triệu đồng và giải Ba 7 triệu đồng. Các thí sinh đoạt giải còn nhận được phần quà từ các nhà tài trợ.

Đêm chung kết FPTU Talent Show 2019 sẽ được diễn ra tại Nhà hát Quân đội (Cầu Giấy, Hà Nội) vào ngày 2/11 tới đây.

Khánh Linh

Ý kiến

()