Chúng ta

FPTU Talent Show trở lại sau 3 năm vắng bóng

Thứ ba, 23/7/2019 | 07:55 GMT+7

Sau mùa thứ 5 tổ chức vào năm 2016, phải đến tháng 9/2019 này, FPTU Talent Show mới chính thức trở lại đánh dấu một chặng đường mới.  

FPTU Talent Show là cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho các học sinh, sinh viên thuộc Tổ chức Giáo dục FPT. Trải qua 5 mùa giải, chương trình đến nay đã đạt được nhiều thành công về quy mô cũng như chất lượng tổ chức. FPTU Talent Show đã trở thành một trong những sự kiện thường niên được mong đợi nhất của nhà Giáo dục. 

Năm 2012, cuộc thi diễn ra lần đầu tiên với quy mô chỉ dành cho sinh viên ĐH FPT. Trải qua nhiều sự đổi mới sau các mùa, chương trình đã mở rộng đến với tất cả học sinh, sinh viên trong khối Giáo dục FPT. Qua 7 năm, FPTU Talent Show đã mang tên tuổi của rất nhiều thí sinh ra với công chúng như: Thái Sơn Beatbox, chàng trai triệu view Nguyễn Xuân Tài,...

60-1479281282860-7106-1563792787.jpg

Nguyễn Xuân Tài là quán quân FPTU Talent Show 5 với phần dự thi trong đêm chung kết là một ca khúc tự sáng tác. Ảnh: Kenh14

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, FPTU Talent Show 6 (FTS6) sẽ chính thức khởi động vào tháng 9 tới. BTC mong muốn xây dựng một sân chơi cạnh tranh lành mạnh, bổ ích cho cộng đồng học sinh, sinh viên thuộc khối giáo dục FPT. Cuộc thi là nơi thể hiện tài năng, phát triển bản thân, chinh phục thử thách và khẳng định mình. Đồng thời cũng duy trì và thúc đẩy đời sống tinh thần, tạo cơ hội cho các hoạt động phát triển cá nhân của học sinh, sinh viên.   

Ban cố vấn tổ chức FTS6 đều là những gương mặt quen thuộc với sinh viên trường F gồm: Phó Giám đốc ĐH FPT Tạ Ngọc Cầu, Trưởng phòng Công tác Sinh viên ĐH FPT Phạm Tuyết Hạnh Hà và Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân ĐH FPT Nguyễn Hà Thành.

Ngoài ra, BTC còn mời đến những cố vấn về nghệ thuật để nâng cao tính chuyên nghiệp cho chương trình. Ban cố vấn nghệ thuật gồm: Hồ Ngọc Bảo Khiêm - Cán bộ phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân ĐH FPT, Dancer Đức Việt (VitDen) - Trưởng nhóm Hanoi X-Girls cùng 2 thành viên của nhóm là Song Linh - Gia Linh. 

67322980-2274707909447972-3866-6129-5764

Lịch trình cụ thể các vòng thi của FTS6. 

Theo trưởng BTC Nguyễn Bảo Ngọc, FTS6 sẽ có những sự thay đổi và mang đến diện mạo mới lạ: "Với slogan "Be a star, be iconic", BTC muốn xây dựng một sân khấu nghệ thuật để các thí sinh có thể toả sáng, tạo nên thương hiệu như một "icon" cho bản thân. Những điều hay ho nên để đến phút chót nên tôi chỉ có thể tiết lộ sẽ có phần thử thách vô cùng hấp dẫn cho top thí sinh tại vòng chung kết". 

Năm nay, các thí sinh đến với cuộc thi sẽ trải qua 4 vòng kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 gồm: Sơ loại; Cuộc thi Talent Online; Bán kết và Chung kết. Cơ cấu giải thưởng gồm các giải Nhất, Nhì, Ba và một giải Online. 

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()