Chúng ta

FPTU Talent Show mùa 6 có giải thưởng 100 triệu đồng

Thứ năm, 5/9/2019 | 10:34 GMT+7

Năm 2019 là mùa thứ 6 liên tiếp cuộc thi tìm kiếm tài năng sinh viên FPTU Talent Show được tổ chức với quy mô và giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay.

Đến hẹn lại lên, cứ 2 năm một lần, "cư dân" khối giáo dục FPT lại có cơ hội được tham gia vào một sân chơi lành mạnh, bổ ích và quy mô, được thể hiện và khám phá bản thân cũng như chinh phục các thử thách khác nhau mang tên - FPTU Talent Show.

Ban cố vấn tổ chức cuộc thi đều là những gương mặt quen thuộc với sinh viên ĐH FPT gồm: Phó Giám đốc Tạ Ngọc Cầu, Trưởng phòng Công tác Sinh viên Phạm Tuyết Hạnh Hà và Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân Nguyễn Hà Thành. Chương trình cũng quy tụ những cố vấn nghệ thuật để nâng cao tính chuyên nghiệp gồm: Hồ Ngọc Bảo Khiêm - Cán bộ phòng Hợp tác Quốc tế và Phát triển cá nhân ĐH FPT, Dancer Đức Việt (VitDen) - Trưởng nhóm Hanoi X-Girls cùng 2 thành viên của nhóm là Song Linh - Gia Linh.

27-1479281469962-3509-1567598282.jpg

Sinh viên FPT Education sẽ có cơ hội được thể hiện tài năng của mình.

FPTU Talent Show đã chính thức khởi động vòng điền đơn từ ngày 1-15/9 bằng hình thức đăng ký online thông qua Fanpage của chương trình (FPTU Talent Show) dành cho học sinh, sinh viên khối giáo dục FPT trong khu vực miền Bắc.

Ngoài ra, để tạo thêm cơ hội thể hiện tài năng bản thân cho những sinh viên không đủ điều kiện tham gia chương trình, Ban tổ chức sẽ khởi động cuộc thi “Talent Online” vào tháng 10 dành cho toàn bộ thành viên FPT Education trên toàn quốc.

Tổng giải thưởng của cuộc thi năm nay cũng lớn nhất lịch sử giải với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Trong đó, thí sinh đạt giải Nhất sẽ nhận 20 triệu đồng, giải Nhì 10 triệu đồng và giải Ba 7 triệu đồng. Các thí sinh đoạt giải còn nhận được phần quà từ các nhà tài trợ.

Theo tiết lộ từ BTC, điều tạo nên sự khác biệt của FPTU Talent Show so với những mùa khác chính là chất liệu mà các thí sinh sẽ sử dụng trong đêm chung kết. “Nếu như những mùa trước các bạn thí sinh chỉ cần sử dụng một tiết mục từ vòng sơ khảo đến chung kết và được nghe ý kiến đánh giá của chuyên gia để phần thi của mình được trở nên tốt hơn thì năm nay, các bạn ấy sẽ được bốc thăm chất liệu từ vòng bán kết. Tiết mục chung kết sẽ phải xuất hiện chất liệu này”, chị Bùi Thị Thu Trang - phụ trách truyền thông sự kiện chia sẻ.

Ở chung kết FPTU Talent Show lần thứ 5, giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Xuân Tài, giải Nhì đồng thuộc về thí sinh Nguyễn Quốc Đạt và CLB Vovinam FPT Polytechnic, giải Ba là thí sinh Vũ Trường Giang. Ngoài ra còn có một giải phụ Thí sinh được khán giả yêu thích nhất được trao cho Mosaic Band.

>>  Bổ sung 200 chỉ tiêu, ĐH FPT tổ chức thi tuyển đợt cuối

Trần Vũ

Ý kiến

()