Chúng ta

FPT Under 35 được vinh danh ở Hội diễn 13/9 và du lịch nước ngoài

Thứ tư, 7/8/2019 | 16:00 GMT+7

Sau một năm lỡ hẹn, thành viên FPT Under 35 mùa thứ tư tiếp tục được vinh danh tại Hội diễn 13/9 trước hàng nghìn lãnh đạo và đồng nghiệp. 

Kể từ mùa đầu tiên ra mắt vào năm 2016, FPT Under 35 là cuộc thi thường niên nhằm tôn vinh những gương mặt trẻ có ảnh hưởng/vị trí của mình trong tập đoàn; sáng tạo không ngừng nghỉ đại diện cho tinh thần Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng của FPT.

Và năm 2019 này, chương trình bắt đầu tìm kiếm thêm 13 người trẻ dẫn đầu các lĩnh vực nhà F đang bắt đầu với việc nhận đề cử/ứng cử từ các đơn vị và cá nhân. Hạn chót của vòng này là ngày 11/8.

Về giải thưởng, bên cạnh chuyến du lịch nước ngoài (mùa giải 2018 là Dubai), năm nay các thành viên FPT Under 35 sẽ được vinh danh tại Hội diễn 13/9. Năm ngoái FPT tròn 30 năm, Hội diễn là đêm nhạc 'Sống' nên phần này không được thực hiện. Anh Nguyễn Anh Đức, Giám đốc Vùng 1 của FPT Telecom, thành viên mùa đầu tiên, vẫn nhớ như in cảm giác xúc động xen lẫn tự hào khi được Chủ tịch và CEO FPT tôn vinh trên sân khấu Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình tối 13/9/2016. “Trải nghiệm thật đáng nhớ khi được xướng tên trên sân khấu với hàng nghìn lãnh đạo và đồng nghiệp. Trong đó, đặc biệt có bà xã và con cũng đến dự. Thời khắc ấy thật hạnh phúc”, anh Đức nhớ lại.

fpt-under-35-8586-1565168227.jpg

Giám đốc Vùng 1 FPT Telecom - anh Nguyễn Anh Đức (thứ 4 từ phải qua) cùng các thành viên trong danh sách FPT Under 35 mùa đầu trên sân khấu hội diễn 13/9. Ảnh tư liệu.

Trong khi đó, Vũ Hồng Chiên, Giám đốc Ban công nghệ của DPS (Công ty Dịch vụ số, thuộc FPT Software), thành viên mùa thứ 2, lại không thể quên khoảnh khắc hành trình từ khi lọt Top 50 cho đến khi ban tổ chức công bố danh sách. “Khi danh sách Top 50 xuất hiện để độc giả bình chọn, tôi nhận được rất nhiều lời khen của bạn bè và phụ huynh của con đánh giá cao cách FPT thực hiện chương trình”.

“Khi ban tổ chức công bố danh sách 13 thành viên, lúc đó tôi đang đi công tác ở Đà Nẵng. Cảm xúc đầu tiên là bất ngờ và tự hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để xứng đáng với kỳ vọng của lãnh đạo và đồng nghiệp đã tin tưởng. Khi xuống canteen FPT Complex ăn trưa, tất cả mọi người đều trầm trồ và gọi tên bởi trước đó Chungta.vn có livestream. Thật thú vị”, anh chia sẻ. Anh Chiên cũng là một trong 19 thành viên trong danh sách được thăng chức. Theo đó, từ vị trí Trưởng phòng FQC, Ban Đảm bảo Chất lượng, hiện Vũ Hồng Chiên đảm nhiệm vị trí Giám đốc Ban công nghệ của DPS (Công ty Dịch vụ số, thuộc FPT Software). 

chien-fpt-4266-1565172385.jpg

Chia sẻ về công việc mới, Chiên cho hay đơn vị anh đang đảm trách khá nhiều việc như tăng hiệu suất (producgtivity); nghiên cứu tạo ra giải pháp, dịch vụ mới cho DPS; chức minh năng lực công nghệ, giải pháp với khách hàng qua các dự án POC để giành hợp đồng; hỗ trợ mảng kinh doanh và phát triển sản phẩm như akaBot, chiraBot (akaBot hiện bán được rất nhiều license)... Ảnh anh Chiên mang sản phẩm đơn vị đi triển lãm ở Nhật.

Ngoài giải thưởng của ban tổ chức, riêng FPT Telecom có truyền thống tặng quà cho thành viên đơn vị lọt danh sách FPT Under 35. Năm 2018, Ban điều hành nhà ‘Cáo’ tặng vali hiệu Samsonite và nước hoa (dầu thơm) 212 Carolina Herrera.

Trước đó, ngày 29/7, Ban tổ chức đã công bố tìm kiếm FPT Under 35 mùa mới. Có tinh thần Leng Keng, kỷ luật, trải nghiệm trong các lĩnh vực hoặc đơn vị và thành tích đóng góp nổi bật liên tục của ít nhất 2 năm trước là những tiêu chí mới khi đề cử ứng viên FPT Under 35 mùa thứ 4 bên cạnh các tiêu chí truyền thống: Dưới 35 tuổi (sinh năm 1985 trở đi); Sáng tạo không ngừng nghỉ, tận tụy với công việc; mang tinh thần FPT (Tôn - Đổi - Đồng - Chí - Gương - Sáng); và có các giải thưởng (tiêu chí này không bắt buộc).

Cá nhân được tự do đề cử, ứng cử. Đặc biệt, những ứng viên không lọt Top 13 FPT Under 35 những năm trước nhưng từng nằm trong danh sách bình chọn Top 50 vẫn có thể tiếp tục ứng cử/đề cử ở mùa giải mới.

CBNV các đơn vị tham gia gồm: FPT Telecom, FPT IS, FPT Software, FPT Retail, FPT Trading, Tổ chức Giáo dục FPT, FPT Online, FPT HO. FPT Under 35 gồm các hạng mục: Kinh doanh, Công nghệ, Lãnh đạo trẻ, Chuyên gia và Giải trí.

Hội đồng thẩm định, gồm các lãnh đạo tập đoàn và chuyên gia hàng đầu FPT, sẽ chọn lọc ra 50 người vào vòng bình chọn. Chân dung các ứng viên Top 50 sẽ được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ và đa chiều trước khi bình chọn.

Danh sách này sẽ được bình chọn online cùng thời điểm xét chọn của Hội đồng thẩm định. Dự kiến dịp sinh nhật 31 tuổi của tập đoàn (13/9), FPT Under 35 sẽ công bố 13 gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2019.

Cùng với vinh danh và chuyến du lịch, các thành viên trong danh sách sẽ được ưu tiên lựa chọn đi học các khóa đào tạo MiniMBA và cán bộ lãnh đạo cốt cán của FPT. Đây như là cơ hội để FPT Under 35 đón nhận thách thức và ghi dấu ấn thành công ở tầm cao mới.

Hãy tham gia đề cử, ứng cử tại link này.

Chúng ta

Ý kiến

()