Chúng ta

FPT Telecom chung tay Vũng Tàu giữ an toàn bãi biển

Thứ ba, 6/8/2019 | 09:04 GMT+7

FPT Telecom Vũng Tàu vừa trao tặng thành phố ghế quan sát, trang phục cứu hộ chuyên dụng trị giá 150 triệu đồng.

Sáng ngày 3/8, FPT Telecom Vũng Tàu đã tổ chức lễ trao tặng 10 bộ ghế quan sát cứu hộ bãi biển và 25 bộ trang phục cứu hộ chuyên dụng trị giá 150 triệu đồng cho Ban quản lý các khu du lịch thành phố, nhằm hỗ trợ công tác cứu hộ đảm bảo an toàn cho người dân và du khách khi tắm biển tại Vũng Tàu. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Việt Dũng - Phó chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu; ông Phạm Khắc Tộ - Giám đốc Ban quản lý các khu du lịch Vũng Tàu; và các lãnh đạo ban ngành địa phương.

images1546767-tuan-3447-1565054546.jpg

Anh Trần Anh Tuấn (bên phải) - Giám đốc FPT Telecom Vũng Tàu - trao tặng 150.000.000 đồng tài trợ cho đại diện Ban Quản lý các khu du lịch TP Vũng Tàu.

Ghế quan sát cứu hộ bãi biển làm bằng gỗ, sơn màu cam, cao 2,6 m, có trang bị dù che nắng bên trên, kèm phao cứu sinh, dễ dàng di chuyển vị trí khi nước thủy triều lên xuống. Phía sau thân ghế có niêm yết thông tin quy định giờ tắm biển, kèm số điện thoại của lực lượng cứu hộ thuộc Ban quản lý các Khu du lịch để người tắm biển liên hệ khi cần. Cạnh đó, FPT Telecom còn trao tặng cho lực lượng cứu hộ bờ biển 25 bộ đồng phục. Tổng giá trị tài trợ 150 triệu đồng.

Theo anh Trần Anh Tuấn - Giám đốc FPT Telecom Vũng Tàu, việc trao tặng hế quan sát cứu hộ bãi biển và trang phục cứu hộ là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động “FPT vì cộng đồng” của FPT Telecom. "Viễn thông FPT mong muốn chung tay cùng với Vũng Tàu trong việc đảm bảo bãi biển hiện đại, an toàn, văn minh, nhằm thu hút nhiều hơn nữa khách du lịch thập phương đến với thành phố biển ở khu vực Đông Nam bộ, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của Vũng Tàu".

fpt-vtu-8817-1565054546.jpg

Đại diện Marketing Vùng 6 - anh Đoàn Đức Tấn trao trang phục cứu hộ chuyên dụng. Ảnh: ĐVCC.

Ông Phạm Khắc Tộ, Giám đốc Ban quản lý các Khu du lịch Vũng Tàu, cho biết số ghế và trang phục cứu hộ chuyên dụng giúp cho đội cứu hộ có thêm trang thiết bị phục vụ hiệu quả cho công tác quan sát, cảnh báo, phòng ngừa cho người dân và du khách khi tham gia tắm biển. sẽ được bố trí dọc theo chiều dài hơn 1.000 m dọc Bãi Sau - bãi biển sầm uất nhất thành phố biển.

Hoạt động tặng ghế quan sát cứu hộ bãi biển và trang phục cứu hộ chuyên dụng được FPT Telecom thực hiện từ năm 2018 tại các thành phố ven biển nơi có chi nhánh của đơn vị như: Quy Nhơn, Quảng Bình, Đà Nẵng...

Thủy Minh

Ý kiến

()