Chúng ta

FPT Software tái cơ cấu mảng Marketing - Truyền thông - Thương hiệu

Thứ hai, 14/5/2018 | 14:27 GMT+7

Ban truyền thông và đối ngoại về 'chung nhà' với Ban Phát triển Kinh doanh. Chị Nguyễn Thị Đan Phượng đảm nhiệm vị trí Trưởng ban Marketing - Truyền thông và Quản lý đối tác chiến lược (MCP).

Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến vừa phê duyệt cơ cấu tổ chức các đơn vị trong mảng Marketing - Truyền thông - Thương hiệu. Theo đó, sáp nhập Ban đối ngoại và Truyền thông (CCM) vào Ban Phát triển Kinh doanh (FWB).

Cùng với đó, FPT Software cũng đổi tên Ban Phát triển Kinh doanh (FWB) thành Ban Marketing - Truyền thông và Quản lý đối tác chiến lược (MCP). Chị Nguyễn Thị Đan Phượng, Giám đốc Marketing (CMO) của FPT Software, đảm nhiệm vị trí Trưởng ban MCP.

DSC-7091-8137-1526281762.jpg

Chị Nguyễn Đan Phượng (giữa) trong sự kiện Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đến thăm và làm việc tại FPT. Ảnh: Nguyễn Thắng.

Cùng thời điểm, hai phòng mới thuộc MCP cũng được thành lập là phòng Quản trị thương hiệu và phòng Truyền thông nội bộ và sự kiện. Chị Nguyễn Thị Hồng Trâm và chị Lê Thị Trang lần lượt đảm nhận vị trí trưởng phòng của hai phòng trực thuộc MCP.

Ban Marketing - Truyền thông và Quản lý đối tác chiến lược có nhiệm vụ xây dựng và triển khai chiến lược thương hiệu, truyền thông và marketing; quản lý và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược về kinh doanh và công nghệ của FPT Software.

Theo tân Trưởng ban, việc sáp nhập CCM và đổi tên FWB thành MCP hướng đến xây dựng một đội ngũ thống nhất trong mảng Marketing - Truyền thông - Thương hiệu của toàn công ty nhằm đẩy mạnh các hoạt động cũng như hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng, đối tác tốt nhất. 

Trước đây (năm 2009), Ban Hỗ trợ kinh doanh và Chăm sóc khách hàng (FSC, tiền thân của FWB) từng chung nhà với CCM (Ban truyền thông và Marketing). Sau đó hai đơn vị lại tách ra để đảm trách hai nhiệm vụ hướng đến truyền thông trong nước và nội bộ (CCM). Trong khi đó, FWB phụ trách mảng Marketing; quản lý và phát triển quan hệ với các đối tác chiến lược về kinh doanh và công nghệ của FPT Software thị trường toàn cầu.

>> FPT Software xin giấy phép thử nghiệm xe tự lái

Nguyên Văn

Ý kiến

()