Chúng ta

FPT Software khai giảng lớp học hè F-Ville

Thứ ba, 4/6/2019 | 15:01 GMT+7

Trung tâm dịch vụ chia sẻ (SSC.HL) và Ban Văn hóa đoàn thể (FUN.HL) vừa khai giảng lớp hè dành cho các em nhỏ từ 6 đến 9 tuổi. Hoạt động nhằm mang đến cho các bé những ngày hè bổ ích, lý thú và an toàn.

Chiều 3/6, tại phòng Làng Sen F-Ville 1 diễn ra lễ khai giảng lớp học hè cho 60 bạn nhỏ là con em CBNV FPT Software đang làm việc tại Hòa Lạc. Lớp học hè F-Ville là chương trình đào tạo thường niên nhằm giúp cán bộ nhân viên tập trung cho công việc và giúp các bé được vui chơi, học tập trong môi trường an toàn, lành mạnh. Năm nay, các bé sẽ học tại phòng Yoga, tầng hầm, F-Ville 1 và tham gia nhiều hoạt đông bổ ích, có tính khám phá.

11-7928-1559620210.jpg

Các em bé háo hức khi tham dự lễ khai giảng.

Anh Bùi Bình Minh, Trưởng Phòng Văn hóa Đoàn thể FPT Software Hòa Lạc, cho biết: “FPT Software tổ chức chương trình lớp học hè thường niên nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các em nhỏ, giúp các con có thêm nhiều trải nghiệm và kĩ năng cần thiết trong cuộc sống”. Trong 2 tháng học tại F-Ville Hòa Lạc, các bé sẽ được tham gia các các bộ môn như: bơi lội, võ thuật, nhảy hiện đại, văn học, kể truyện, mỹ thuật, tiếng Anh, kỹ năng sống, hoạt động thể chất và tham gia các trò chơi dân gian.

Video toàn cảnh lễ khai giảng lớp học hè: 

Quốc Phú

Ý kiến

()