Chúng ta

FPT IS kể hành trình đi lên cùng 'Khát vọng Việt'

Thứ hai, 7/5/2018 | 18:31 GMT+7

Những câu chuyện thành công, bài học thất bại chưa bao giờ được kể cùng những nhân chứng trong lịch sử 24 năm hình thành và phát triển thành công ty hệ thống thông tin hàng đầu Việt Nam… Tất cả sẽ được tiết lộ trong Talk show “FPT IS - Khát vọng Việt”.

Chương trình diễn ra lúc 15h-17h ngày 10/5 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy (Hà Nội) và được livestream trên FPT Workplace, group FPT Chungta News.

Từ 16 nhân viên, đến nay, FPT IS đã có gần 3.000 người, doanh thu 4.700 tỷ đồng. Trong 24 năm phát triển, FPT IS đã âm thầm đồng hành xây dựng những hệ thống CNTT lớn, xương sống của quốc gia như Thuế, Hải quan, Kho bạc, Điện lực, Ngân hàng…

Xây dựng các hệ thống Core Banking, Thanh toán điện tử, hệ thống thẻ quốc tế đầu tiên tại Việt Nam; Lột xác ngành Hải quan, thay thế hệ thống thông quan thủ công trên giấy bằng hệ thống Thông quan điện tử là những công trình lớn mà FPT IS đã đóng góp cho sự phát triển của mỗi ngành cũng như sự phát triển của đất nước.

fpt-information-system-corpora-5555-2407

Hành trình phát triển của FPT IS thành công ty hệ thống thông tin hàng đầu Việt Nam cũng là hành trình hướng tới "Khát vọng Việt" của CBNV nhà Hệ thống sẽ được tái hiện trong talkshow "FPT IS - Khát vọng Việt".

Tham gia xây dựng thành phố thông minh bằng các hệ thống giao thông thông minh, bệnh viên thông minh, chính phủ điện tử, FPT IS đang hằng ngày tạo nên những giá trị an sinh xã hội và đưa lại một diện mạo mới cho đời sống của từng người dân thông qua chính sức lực và trí tuệ của mình.

Không những vậy, FPT IS còn mang trí tuệ Việt Nam vươn ra thế giới, với các hệ thống quản lý thuế triển khai tại Bangladesh; cổng thông tin tại Myanmar; hệ thống ERP cho doanh nghiệp tại Bangladesh, Lào.

Những chiến tích đó nhiều người đã biết nhưng những câu chuyện phía sau hành trình đó thì không phải ai cũng biết rõ. Tại talkshow “FPT IS - Khát vọng Việt”, những khách mời đặc biệt sẽ trải lòng mình, chia sẻ những câu chuyện về quãng thời gian họ đã gắn bó, đồng hành, xây dựng nên một FPT IS như ngày hôm nay.

"FPT IS - Khát vọng Việt" nằm trong chuỗi Talk show nhìn lại dấu ấn tiên phong của FPT 30 năm qua. Trước đó, CBNV FPT Telecom đã nhìn lại lịch sử của đơn vị trong buổi Talk show "Chuyện nhà Cáo" (7/12/2017); FPT Software với "Tiến lên toàn cầu hóa - Đếch biết gì cũng tiến"  (10/1) và VnExpress với "Hành trình tới lòng tin" (3/4). Dự kiến, sau FPT IS là talk show của FPT Education, FPT Trading và FPT Retail...

Nguyễn Thắng

Ý kiến

()