Chúng ta

Chị Trương Thanh Thanh: '30 năm FPT đã đi lên từ không có gì'

Thứ hai, 10/9/2018 | 12:44 GMT+7

Thành viên Hội đồng sáng lập kiêm Giám đốc Trách nhiệm xã hội xúc động khi xem lại những hình ảnh của FPT những ngày đầu: "Không có đất, không có nhà máy... FPT đã đi lên như ngày hôm nay". 

Tại Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong miền Tây diễn ra vào tối ngày 8/9 tại ĐH FPT Cần Thơ, chị Trương Thanh Thanh - Giám đốc Trách nhiệm xã hội, thành viên Hội đồng sáng lập, đại diện tập đoàn gửi lời chúc mừng đến FPT miền Tây.

"Chúng ta ngày đầu từ đói nghèo, không có gì trong tay, không tiền bạc, nhà máy, không tấc đất... chúng ta đã xây dựng FPT như ngày hôm nay", chị Thanh bồi hồi nhớ lại. 

Nhân dịp đặc biệt, chị Thanh tri ân tất cả những người đã và đang làm việc cho FPT từ những CBNV mới bước chân vào nhà F đến những người đã không làm ở FPT nữa. "30 năm không dài so với khát vọng trường tồn của FPT nhưng chắc chắn không ngắn so với công ty Việt Nam với khát vọng người Việt xây dựng đất nước Việt. Trong 30 năm, có rất nhiều người đã đổ mồ hôi, thậm chí có những người dành cả xương máu để xây dựng FPT. Chúng tôi tri ân các bạn đã góp sức mình xây dựng công ty. Chúng tôi tri ân những người vợ, người chồng đã hy sinh cho những người thân làm việc hết mình", chị nói.

Sau đó, lãnh đạo tập đoàn và FPT miền Tây đã cùng nhau thắp nến chúc mừng sinh nhật FPT bước sang tuổi 30.

Video chúc mừng của chị Trương Thanh Thanh: 

Đại lễ FPT 30 Tiên phong miền Tây có sự tham gia của 1.000 người FPT toàn khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, quy tụ về ĐH FPT Cần Thơ “quẩy” hết mình trong lễ hội màu sắc, các môn thể thao tập thể và thưởng thức tiệc bia trong sự kiện mừng sinh nhật FPT tròn 30 tuổi.

Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong được tổ chức tại 4 miền. 

Khu vực miền Trung: Chiều 8/9 tại Công viên Biển Đông, TP Đà Nẵng, với chủ đề "FPT Festival - 30 năm mở lối tiên phong" dự kiến có 3.000 người FPT tham gia, bao gồm ba nội dung: Đường chạy công nghệ; Lễ hội bia - ẩm thực và Đại nhạc hội EDM.

Ở miền Tây Nam bộ: Ngày 8/9, tại ĐH FPT Cần Thơ, 1.000 người FPT hòa mình trong lễ hội màu sắc trên nền nhạc EDM sôi động. Bên cạnh đó, CBNV còn trực tiếp tham gia những môn thể thao tập thể và thưởng thức lễ hội bia.

Tại TP HCM: Ngày 10/9, tại Khu đô thị Sala quận 2, TP HCM, 7.000 người nhà F sẽ cùng nhau tham gia Đường chạy sắc màu (Color Fest) và thưởng thức bia ở Lễ hội bia trước khi hòa mình trong bầu không khí Đại nhạc hội EDM.

Tại Hà Nội: Sáng 13/9 là Hội thao ở sân vận động Mỹ Đình và tối cùng ngày là đêm nhạc với chủ đề “Sống” sẽ được diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long, 19C Hoàng Diệu, quận Ba Đình.

>> Người nhà F miền Tây nhuộm màu trong Color Fest

Xuân Phương

Ý kiến

()