Chúng ta

Bình chọn FPT 13 Under 35: FPT Retail ‘áp đảo’

Thứ ba, 14/6/2022 | 12:01 GMT+7

Tính đến hết sáng 14/6, đại diện tới từ FPT Retail có số phiếu áp đảo các ứng viên. Bám sát là các ứng viên nhà FPT Education và FPT Software.

Sau 1 ngày chính thức mở bình chọn, các ứng viên Top 50 FPT Under 35 đều đang chứng minh sức hút của mình.

Tính đến 11h50 sáng nay, vị trí dẫn đầu tạm thời thuộc về ứng viên Nguyễn Ngọc Long (FPT Retail) với số phiếu vượt trội: 812. Đứng vị trí thứ 2 là đại diện nhà Giáo dục - Tạ Thị Mai, với 397 phiếu.

Top 5 còn ghi nhận sự bám sát của các ứng viên nhà Phân phối và Phần mềm. Đặng Thị Minh Ngà - đại diện FPT Retail đứng thứ 3 với 353 lượt bình chọn. Không quá cách biệt, với 312 lượt vote, đại diện FPT Software - Hoàng Lê Mỹ Hạnh xếp thứ 4. Vị trí còn lại trong Top 5 tiếp tục là một ứng viên từ FPT Retail: Nguyễn Huỳnh Thuỳ Trang - 230 phiếu.

i-jpeg-3292-1655182800.jpg

Top bình chọn FPT Under 35 tính đến hết sáng 14/6.

Tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, anh Nguyễn Ngọc Long chia sẻ, việc góp mặt trong danh sách Top 50 là bất ngờ lớn, nhưng có sự tin tưởng và yêu thương từ đồng nghiệp khiến anh bất ngờ hơn. “Hiện tại tôi chưa ‘khoe’ với ai cả nhưng đồng nghiệp và các giám đốc khu vực khi biết tin đều âm thầm huy động ủng hộ vote”, anh nói.

Trước đó (ngày 13/6), chuyên trang FPT 13 Under 35 chính thức công bố danh sách Top 50 cho vòng bình chọn. Danh sách gồm 49 cái tên. Đây là những gương mặt nổi bật, được cân nhắc, đánh giá kỹ lưỡng từ 267 hồ sơ ứng cử/đề cử chất lượng cao gửi về BTC.

Chân dung các ứng viên đã được cập nhật chi tiết và sinh động để độc giả có thông tin đầy đủ, đa chiều trước khi quyết định đưa ra “lá phiếu” của mình. Tỷ lệ bình chọn của khán giả chiếm 30% tổng điểm và điểm từ Hội đồng thẩm định chiếm 70%. Thời gian bình chọn diễn ra đến hết ngày 20/6.

Người nhà F xem danh sách Top 50 FPT Under 35 và tham gia bình chọn TẠI ĐÂY

Trong số danh sách này, FPT Software dẫn đầu với 13 đại diện. Đứng thứ 2 là FPT Telecom, 9 ứng viên. Tiếp theo là FPT IS với 6 ứng viên. FPT Education và FPT Retail cùng có 5 đại diện góp mặt vào danh sách. Các ứng viên còn lại tới từ: FPT Smart Cloud (3); Synnex FPT (3); FPT Online (2); FPT Digital, Base và Sendo đều có 1 đại diện.

Đặc biệt, trong tuần này, ứng viên Top 50 sẽ tham gia Vòng Tranh biện, diễn ra trong 2 ngày 17 và 18/6. Vòng Tranh biện (Debate) là một trong những điểm mới hấp dẫn tại FPT 13 Under 35 mùa 7. Thay vì phỏng vấn trực tiếp với Hội đồng thẩm định như năm trước, Top 50 được chia theo hạng mục đề cử và nhận chủ đề để tham gia vòng Tranh biện. Theo đại diện Ban tổ chức, tham gia vòng Tranh biện, ứng viên sẽ có cơ hội thể hiện rõ tố chất, bản lĩnh và năng lực.

Hội đồng thẩm định FPT Under 35 năm nay có sự tham gia của: anh Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT; anh Nguyễn Văn Khoa, Tổng Giám đốc FPT; anh Nguyễn Thế Phương, Phó TGĐ phụ trách Tài chính; anh Hoàng Việt Anh, Phó TGĐ phụ trách Chuyển đổi số; anh Vũ Anh Tú, Giám đốc Công nghệ FPT; anh Nguyễn Xuân Việt, Giám đốc Công nghệ thông tin FPT; anh Chu Quang Huy, Giám đốc Nhân sự FPT; anh Võ Đặng Phát, Giám đốc Truyền thông Marketing FPT; chị Trịnh Thu Hồng, Trưởng ban Triển khai trường Đào tạo cán bộ FPT; chị Trần Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn FPT; chị Phạm Thị Quỳnh Vi, Giám đốc Chất lượng FPT; chị Nông Hương Ly, Trưởng ban Văn hoá đoàn thể FPT và chị Phùng Thị Bích Hải, Tổng biên tập báo Chúng ta.

Hà Trần

Ý kiến

()