Chúng ta

Thi ảnh nhận son Louboutin thần thánh

Thứ tư, 7/10/2015 | 07:41 GMT+7

Thay vì kiếm tìm để sắm cho bằng được một thỏi Christian Louboutin, độc giả Chúng ta có thể chụp ảnh đôi môi thoa son một cách đầy sáng tạo, ấn tượng và dự thi “Nhật ký son môi”.

Cuộc thi do Sendo tổ chức, diễn ra từ ngày 6 đến hết 16/10. Đối tượng dự thi dành cho những người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Cách thức tham gia: Người dự thi phải là fan của Fanpage Sendo.vn. Người tham gia gửi ảnh đôi môi (là ảnh chân dung khuôn mặt với đôi môi ấn tượng, hay ảnh đôi môi thoa son, kể cả đôi môi in màu son trên giấy...) tại mục “Đăng ảnh dự thi”. Hình ảnh dự thi sẽ được Ban tổ chức duyệt và đưa lên fanpage Sendo.vn - Cuộc thi ảnh “Nhật ký son môi” trong 24h.

1-660x396-5846-1444127258.jpg

Thi ảnh trúng son Louboutin thần thánh.

Sau khi được đăng, người dự thi chia sẻ (share) ảnh dự thi về Facebook của mình; đồng thời vận động bạn bè và người thân bình chọn (vote) ảnh dự thi trên Fanpage Sendo.vn - Cuộc thi ảnh “Nhật ký son môi”. Một người được gửi dự thi nhiều bức ảnh khác nhau.

Giải thưởng gồm: Top 5 ảnh được lượt vote nhiều nhất nhận 5 cây son Louboutin và 5 cuốn sách “Nhật ký son môi” do nhà văn Gào, tác giả sách, ký tặng (5 ảnh với 5 chủ nhân khác nhau, chủ nhân của mỗi bức ảnh thắng cuộc nhận một cây son và một cuốn sách).

Cạnh đó, 5 giải được nhà văn Gào chọn, mỗi giải nhận một thỏi son Louboutin và một cuốn sách “Nhật ký son môi” được tác giả ký tặng, gồm: Đôi môi mềm mại; Đôi môi cá tính; Đôi môi sáng tạo; Đôi môi quyến rũ và Đôi môi ấn tượng.

Ngày 20/10, Ban tổ chức sẽ công bố Top 10 thắng cuộc qua email người dự thi, qua Fanpage cuộc thi và Fanpage nhà văn Gào.

Ra mắt ngày 1/9 nhưng đến nay, son môi Christian Louboutin vẫn chưa giảm sức nóng với tín đồ mê làm đẹp khắp nơi trên thế giới. Mang dáng dấp của một lọ nước thần, cực kỳ bắt mắt với vỏ ngoài màu vàng sang trọng và phần nắp son như hình vương miện, đỉnh nắp có một vòng tròn nhỏ để chủ nhân có thể luồn dây đeo vào cổ như một món đồ trang sức nên son môi Christian Louboutin quá lạ mắt so với những sản phẩm son thông thường. Hơn nữa, loại son này còn đến từ Christian Louboutin, thương hiệu gắn với những đôi giày đế đỏ huyền thoại, biểu tượng cho sự sang chảnh và đẳng cấp mà bất cứ bạn gái nào cũng ao ước.

Tham gia cuộc thi tại đây.

>> Sendo miễn phí vận chuyển toàn quốc

Nguyên Văn

Ý kiến

()