Chúng ta

Sendo miễn phí vận chuyển toàn quốc

Thứ ba, 6/10/2015 | 17:19 GMT+7

Khách hàng mua sản phẩm tại Sàn thương mại điện tử của FPT sẽ có cơ hội được giao hàng miễn phí.

Mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam, từ 5/10 đến 20/10, Sendo.vn miễn phí vận chuyển toàn quốc cho các đơn hàng có giá trị từ 300.000 đồng và trọng lượng đơn hàng dưới 500 gram. Nhà vận chuyển VNPOST là đối tác chiến lược cùng Sendo.vn thực hiện chương trình này.

15-6689-1444117326.png

Từ đầu năm đến nay, rất nhiều chương trình khuyến mãi được Sendo.vn đưa ra để khách hàng mua sắm thỏa thích như Quay tay hốt vàng, Ngày mua sắm mùa thu trực tuyến... 

Ngoài ra, trong vòng 24h kể từ khi nhận được sản phẩm, khách hàng tại Sendo.vn có thể khiếu nại để đổi trả hàng và hoàn tiền nếu không thoả mãn chất lượng dịch vụ. Với việc miễn phí vận chuyển, những tín đồ shopping trên khắp cả nước giờ đây có thể thỏa sức mua sắm và nhận hàng mọi lúc mọi nơi mà không còn phải bận tâm bất cứ điều gì.

Sendo.vn là sàn thương mại điện tử đầu tiên thuộc FPT tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng dễ dàng tìm được món hàng ưng ý. Tại đây, tất cả thông tin về lịch sử kinh doanh của các shop cũng như mặt hàng đều được trình bày rõ ràng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. Giao diện được thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ màn hình, thuận tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống gợi ý các mặt hàng dựa trên dữ liệu lịch sử cũng giúp ích nhiều hơn cho người dùng khi đưa ra quyết định mua hàng.

Cạnh đó, trang thương mại điện tử của FPT còn xây dựng một hệ thống đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các shop một cách đầy đủ nhất. Người mua hàng có thể dựa vào hệ thống tính điểm Hoa Sen của Sendo.vn để chọn những shop uy tín, bán hàng có chất lượng. Sendo.vn sẽ có đánh giá chính xác và toàn diện về các shop dựa trên việc cung cấp các dịch vụ thanh toán, vận chuyển bảo đảm. Đây là cách làm hoàn toàn mới mà các trang thương mại điện tử khác chưa áp dụng được.

Hiện tại, Sendo.vn có khoảng 1.000.000 mặt hàng thuộc tất cả thể loại, từ các mặt hàng thời trang nam nữ, mẹ bé, mỹ phẩm, đồ công nghệ, đến gia dụng... Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng bán hàng cho chủ shop và cập nhật công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm, năm nay Sendo.vn còn mở rộng thêm các ngành hàng mới, góp phần đa dạng hàng hóa để người tiêu dùng thỏa thích mua sắm.

>> Doanh thu toàn cầu hóa FPT tăng 46%

Nguyên Văn

Ý kiến

()