Chúng ta

'Siêu phẩm trên tay, tặng ngay phụ kiện' cùng Asus Zenfone

Thứ sáu, 16/10/2015 | 16:21 GMT+7

Từ nay đến ngày 9/11, khi mua Zenfone 2 (ZE551ML và ZE550ML) và Zenfone Selfie (ZD551KL), khách hàng được tặng ngay sạc dự phòng ZenPower chính hãng có dung lượng 9.600 mAh. 

ZenPower là phụ kiện pin sạc dự phòng có thiết kế nhỏ gọn tương đương một chiếc thẻ tín dụng, thiết kế cao cấp với nhiều màu sắc nổi bật và trang bị 11 tính năng bảo vệ tuyệt đối cùng 6 chứng nhận an toàn quốc tế. Phụ kiện này có thể sạc đầy pin cho Zenfone 2 và Zenfone Selfie thêm 2 lần hoặc sạc cho các thiết bị công suất lớn như tablet.

Zenfone 2 được Asus trình làng từ tháng 4 năm nay và nhanh chóng tạo sức hút với thị trường bởi đây là dòng smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM lên đến 4 GB. Đi cùng với đó là bộ vi xử lý Intel Atom, công nghệ chụp hình PixelMaster 2.0 xuất sắc cùng mức giá hấp dẫn.

Zenfone 2 được Asus trình làng từ tháng 4 năm nay và nhanh chóng tạo sức hút với thị trường bởi đây là dòng smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM lên đến 4 GB.

Zenfone 2 được Asus trình làng từ tháng 4 năm nay và nhanh chóng tạo sức hút với thị trường bởi đây là dòng smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị RAM lên đến 4 GB.

Trong khi Selfie là thế hệ Zenfone đầu tiên trang bị chip xử lý Qualcomm được hãng ra mắt hồi trung tuần tháng 9 vừa qua. Camera sau có cùng cảm biến với camera trước (13 megapixel), nhưng khẩu độ lớn hơn (f/2.0) và góc rộng 28 mm. Hai máy ảnh này đều dùng thấu kính Largan 5 lớp, đèn flash hai tông màu để cho ra hình ảnh có gam màu tự nhiên. So với Zenfone 2, điểm mới trên Selfie là cảm biến lấy nét bằng Laser như trên LG G4.  

Zenfone Selfie trang bị cấu hình bao gồm màn hình 5,5 inch độ phân giải chuẩn Full HD, tấm nền IPS, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Pin đi kèm dung lượng 3.000 mAh. 

Hiện, Zenfone 2 và Zenfone Selfie được FPT Trading phân phối tại hệ thống cửa hàng, đại lý trên toàn quốc với mức giá từ 4,6 triệu đồng và 6,5 triệu đồng.

>> Asus Zenfone Go - smartphone giá rẻ

Thiên Bình

Ý kiến

()