Chúng ta

Sếp FPT Telecom trực tiếp đào tạo giám đốc chi nhánh

Thứ tư, 5/8/2015 | 10:21 GMT+7

Chương trình đào tạo Giám đốc chi nhánh toàn diện đợt 1 năm 2015 sẽ do Chủ tịch và Ban điều hành FPT Telecom trực tiếp đứng lớp.

Khóa học do Trung tâm đào tạo FPT Telecom tổ chức. Theo đó, đợt đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 7-8/8 với sự chủ trì của Chủ tịch FPT Telecom Chu Thanh Hà, PTGĐ Vũ Mai Hương và PTGĐ Hoàng Trung Kiên.

Học viên tham dự chương trình tại Hà Nội là giám đốc các chi nhánh các tỉnh phía Bắc, bao gồm Vùng 1, 2, 3, 4, và Viễn thông quốc tế FPT - FTI.

22-2583-1438771608.jpg

Chủ tịch HĐQT FPT Telecom Chu Thanh Hà và hai PTGĐ Hoàng Trung Kiên, Vũ Mai Hương sẽ trực tiếp đứng lớp trong chương trình tại Hà Nội.

Chị Hà sẽ chia sẻ về những giá trị lãnh đạo FPT Telecom trong khi PTGĐ Vũ Mai Hương đăng đàn với chủ đề tuyển chọn, xây dựng và phát triển lực lượng và PTGĐ Hoàng Trung Kiên truyền "bí kíp: quản trị dịch vụ khách hàng dành cho giám đốc chi nhánh.

Đợt 2 sẽ diễn ra từ ngày 14-15/8 tại FPT Tân Thuận, quận 7, với 53 học viên là giám đốc các chi nhánh các tỉnh phía Nam, bao gồm Vùng 5, 6 và 7, cán bộ phụ trách kinh doanh tại FPT Telecom Campuchia và Viễn thông quốc tế FPT – FTI.

Các chuyên đề bao gồm: Quản trị hạ tầng viễn thông hiệu quả dành cho giám đốc chi nhánh do anh Vũ Anh Tú đứng lớp; Chia sẻ của TGĐ Nguyễn Văn Khoa về những giá trị lãnh đạo của FPT Telecom và Quản trị dịch vụ khách hàng dành do anh Chu Hùng Thắng giảng dạy.

Untitled-1-1-9479-1438742489.jpg

Các lãnh đạo FPT Telecom sẽ trực tiếp đứng lớp trong hai ngày 14-15/8.

Trong cả hai đợt, các học viên còn thảo luận phương án quản trị hạ tầng hiệu quả tại chi nhánh trong thời gian ngắn hạn/dài hạn; Duy trì và phát triển các giá trị lãnh đạo FPT Telecom tới đội ngũ lãnh đạo các đơn vị, chi nhánh và Nâng cao năng lực phục vụ khách hàng hướng tới mục tiêu giảm chỉ số rời mạng.

Chương trình đào tạo Giám đốc chi nhánh toàn diện nằm trong chuỗi chương trình dành cho cán bộ quản lý của FPT Telecom trên toàn quốc năm 2015, tập trung vào 3 đối tượng: Ban giám đốc các trung tâm kinh doanh thuộc Hà Nội và TP HCM, chi nhánh tỉnh/thành, cán bộ quản lý kinh doanh FPT Telecom Campuchia và, Trưởng, phó phòng kinh doanh thuộc FTI; trưởng, phó phòng Kinh doanh, Trưởng phòng giao dịch các Trung tâm kinh doanh, chi nhánh và trưởng, phó phòng khối dịch vụ khách hàng, thuộc CUS, CS, TIN, Phương Nam và chi nhánh.

Đây là chương trình đạo tạo thường niên của FPT Telecom dành cho các giám đốc cấp chi nhánh. Tuy nhiên, các năm trước, đơn vị thường mời giảng viên bên ngoài.

Mới đây, nhiều vị trí quản lý tại Viễn thông FPT phía Nam được điều chuyển và bổ nhiệm nhằm tăng cường năng lực quản trị của FPT Telecom cho chặng đường phát triển mới.

>> FPT Telecom tiếp tục luân chuyển cán bộ

Nguyên Văn

Ý kiến

()