Chúng ta

Samsung và Sendo tặng 100 triệu đồng khi mua sắm trên ứng dụng

Thứ năm, 8/10/2015 | 12:05 GMT+7

Chương trình “Tặng 100.000 đồng mua hàng thả ga trên Sendo app” dành cho khách hàng cài ứng dụng Galaxy Gift.

Sự kiện diễn ra từ ngày 30/9 đến hết ngày 31/10 hoặc hết 1.000 code tùy điều kiện nào đến trước. Theo đó, người dùng có cài ứng dụng Galaxy Gift sẽ được tặng mã ưu đãi 100.000 đồng khi mua sắm tại Sendo App. Sau khi lấy mã ưu đãi, khách hàng tải ứng dụng Sendo.vn, lựa chọn sản phẩm yêu thích và nhập mã vào mục “Sử dụng Voucher” trong trang thanh toán để nhận được giảm giá.

hinh1-2303-1444268475.jpg

Chương trình dành riêng cho khách hàng cài ứng dụng Galaxy Gift.

Các quy định tham gia gồm: Chương trình áp dụng cho tất cả các máy được phân phối chính thức tại Việt Nam; Mỗi máy nhận được tối đa một mã ưu đãi trong chương trình; Mã ưu đãi chỉ được áp dụng với đơn hàng có giá trị từ 200.000 đồng trở lên trên Sendo App.

Theo đại diện Sendo, đây là lần đầu tiên Sàn thương mại điện tử thuộc FPT kết nối với một đối tác cung cấp thiết bị di động lớn. “Đây cũng chính là chiến lược mang tính lâu dài trong giai đoạn phát triển sắp tới. Chúng tôi luôn muốn mang lại nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng”.

Sendo.vn là sàn thương mại điện tử đầu tiên thuộc FPT tích hợp nhiều tính năng ưu việt giúp khách hàng dễ dàng tìm được món hàng ưng ý. Tại đây, tất cả thông tin về lịch sử kinh doanh của các shop cũng như mặt hàng đều được trình bày rõ ràng giúp người dùng dễ dàng chọn lựa. Giao diện được thiết kế phù hợp với nhiều kích cỡ màn hình, thuận tiện sử dụng mọi lúc, mọi nơi. Hệ thống gợi ý các mặt hàng dựa trên dữ liệu lịch sử cũng giúp ích nhiều hơn cho người dùng khi đưa ra quyết định mua hàng.

Cạnh đó, trang thương mại điện tử của FPT còn xây dựng một hệ thống đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của các shop một cách đầy đủ nhất. Người mua hàng có thể dựa vào hệ thống tính điểm Hoa Sen của Sendo.vn để chọn những shop uy tín, bán hàng có chất lượng. Sendo.vn sẽ có đánh giá chính xác và toàn diện về các shop dựa trên việc cung cấp các dịch vụ thanh toán, vận chuyển bảo đảm. Đây là cách làm hoàn toàn mới mà các trang thương mại điện tử khác chưa áp dụng được.

Hiện, Sendo.vn có khoảng 1.000.000 mặt hàng thuộc tất cả thể loại, từ các mặt hàng thời trang nam nữ, mẹ bé, mỹ phẩm, đồ công nghệ, đến gia dụng... Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng bán hàng cho chủ shop và cập nhật công nghệ giúp khách hàng trải nghiệm mua sắm, năm nay Sendo.vn còn mở rộng thêm các ngành hàng mới, góp phần đa dạng hàng hóa để người tiêu dùng thỏa thích mua sắm.

Sendo.vn đang áp dụng hai chương trình là vận chuyển miễn phí toàn quốc và thi ảnh nhận son môi Louboutin thần thánh dành cho các khách hàng.

Tải app tại đây.

>> Thi ảnh nhận son Louboutin thần thánh

Nguyên Văn

Ý kiến

()