Cụ thể, doanh số trong ngày chạm ngưỡng 10 tỷ đồng với gần 300 tấn hàng được xuất kho trong sự vỡ oà của toàn thể cán bộ, nhân viên. Sendo Farm đã tiếp cận đến 160.000 khách hàng trong vòng 1 ngày, tạo nên một kỷ lục mới.
Chị Trịnh Hoa Giang - Phó Tổng giám đốc Sendo chia sẻ: “Những con số biết nói ấy không chỉ minh chứng cho con đường đúng đắn mà Tập đoàn định hướng, nó còn thể hiện được 6 chữ vàng Giá trị cốt lõi mà Sendo Farm luôn gìn giữ và phát huy. Tôi tin rằng, tinh thần đồng đội mà khó ở đâu có được như FPT sẽ giúp chúng tôi có động lực mạnh mẽ để tiếp tục lập thêm những kỷ lục mới".
Theo chị, không có thành công của tập thể nào chỉ dựa vào một người, nó là sự nỗ lực của “Tôn - Đổi - Đồng”, là sự tận tuỵ và quyết tâm của “Chí - Gương - Sáng”. Không chỉ bùng nổ về mặt doanh số, các chỉ số khách mua hàng cũng là một phần vô cùng ấn tượng sau "chiến dịch 12/12".
Sendo Farm vỡ oà với chiến tích mới, kỷ lục doanh thu vừa được thiết lập. Ảnh: ĐVCC |
Anh Hoàng Chí Hiếu, Giám đốc Kinh doanh Sendo, tự hào chia sẻ thành công của chiến dịch chính là sự chuẩn bị kỹ lưỡng và hợp lực "one team" của tất cả bộ phận tại Sendo Farm. Anh đánh giá, con số 300 tấn hàng đã được Sendo xử lí "mượt mà" nhờ đúc rút kinh nghiệm qua những đợt triển khai trước.
Với lượng đơn hàng kỷ lục, CBNV Sendo Farm đã có một đêm "trắng” đúng nghĩa. Hối hả làm việc bất kể ngày đêm, tổng kho tại Hà Nội xe tải vào ra tấp nập. Tương tự, kho hàng ở TP HCM cũng trong tình trạng “không một phút nghỉ ngơi”. Tất cả các kịch bản đã được đơn vị chuẩn bị từ trước. Toàn bộ đơn hàng được đóng gói sẵn, lên kệ và chỉ chờ “dán nhãn” là rời kho.
Nhân viên Sendo Farm làm việc "trắng đêm" để kịp phục vụ 300 tấn hàng xuất kho. Ảnh: ĐVCC |
Ngoài sự nỗ lực của mỗi CBNV, thành công vang dội của "chiến dịch 12/12" còn có sự đóng góp rất lớn của đối tác điểm nhận hàng và nhà cung ứng. Chị Nguyễn Nhung - đối tác điểm nhận S106 Vinhomes Smart City, chia sẻ: “Rạo rực trước cả tuần, các bạn nhân viên chăm sóc đối tác đã gọi chị để chuẩn bị chương trình, mình cũng chia sẻ được cho nhiều khách hàng, bạn bè và người thân nên ngày hôm qua lượng đặt hàng cũng tăng gấp đôi ngày thường”.
Có mặt tại kho Sendo Farm trong buổi livestream xuyên trưa 12/12, nhà cung cấp mặt hàng mắm, nước giặt, nước rửa bát... cho Sendo Farm cũng thể hiện sự nhiệt tình và tâm huyết đối với sản phẩm mình sản xuất và cung cấp. Anh Ngô Quang Đức, đại diện Công ty cổ phần D-Shining, sẵn sàng livestream cùng đội ngũ Sendo Farm trên 3 nền tảng: Facebook, Tiktok và ứng dụng Sendo để khách hàng trên cả 3 nền tảng hiểu được quy trình sản xuất và điểm đặc biệt của sản phẩm.
Ngày 12/12 một lần nữa tạo ra kỷ lục bùng nổ, ngày càng khẳng định vị thế Sendo Farm trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt, được minh chứng qua chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ.
Thúy Hạnh - Sơn Trà
Ý kiến
()