Chúng ta

Mua hàng Mỹ giảm đến 80% qua FPT Shop

Thứ hai, 15/7/2019 | 10:02 GMT+7

Với FPT Shop, người tiêu dùng Việt Nam có thể mua hàng Mỹ từ bình dân đến cao cấp nhất giảm giá choáng ngợp trong lễ hội mua sắm Prime Day.

Prime Day là một trong những lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới do Amazon tổ chức, với các mặt hàng giảm giá đến 80%. Sự kiện sẽ diễn ra từ 14h hôm nay (ngày 15/7) đến hết 13:59 ngày 17/7 trên trang FPT Shop ngay tại đây.

Khách hàng sẽ nhận sản phẩm được nhập chính ngạch từ Mỹ, Nhật trên website nổi tiếng và uy tín thế giới là Amazon. Bên cạnh đó, việc đặt mua hàng quốc tế tại FPT Shop sẽ mang đến một số lợi ích nổi trội cho khách hàng.

Trên website hàng quốc tế của FPT Shop, hội tụ hơn 4 tỷ sản phẩm từ Mỹ, Nhật… với chất lượng đạt chuẩn, từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân, từ sản phẩm khó tìm/độc nhất/phiên bản giới hạn cho đến các sản phẩm mới ra mắt, để bạn thoải mái so sánh giá, chọn mẫu phù hợp với mình nhất.

869F677B-7DB0-46A9-8769-781626-9244-6987

Mua hàng Mỹ giảm đến 80% qua FPT Shop

Khách hàng không cần phải có thẻ tín dụng hoặc các loại thẻ thanh toán quốc tế, vẫn có thể sử dụng tiền mặt để thanh toán tại hơn 540 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Chỉ cần chọn sản phẩm bạn yêu thích, việc còn lại là chờ ngày nhận hàng (thường là không quá 2 tuần).

Việc đặt hàng và nhận hàng vô cùng đơn giản và nhanh gọn. Trước đây, bạn phải nhờ người thân ‘canh’ Black Friday hay đợt giảm giá của thương hiệu yêu thích, sau đó người thân sẽ đến xếp hàng, mua hàng, đóng gói mang về rồi gửi đi, đóng các khoản thuế phí…Còn tại Việt Nam, bạn phải ra tận bưu điện hay trụ sở các công ty vận chuyển để nhận hàng với vô vàn thủ tục nhiêu khê và tốn kém. Giờ đây, bạn đã có thể đặt mua hàng Mỹ, Nhật nhập khẩu bất cứ khi nào, chỉ bằng ‘một cú click chuột’ trên web FPT Shop.

FPT Shop liên tục cập nhật các ưu đãi, giảm giá mới nhất hàng phút ngay trên trang web. Do đó, khi sản phẩm ở Mỹ, Nhật vừa giảm giá, thì khách hàng tại Việt Nam sẽ có thể mua ngay với giá mới giảm đó. Giá hiển thị trên website đã bao gồm thuế phí - trọn gói khi về Việt Nam. 

Khách hàng có nhu cầu có thể gọi hotline tư vấn nhanh (miễn cước) 1800 6601.

Mua hãng Mỹ nhập khẩu tại FPT Shop, ngoài thể hiện xuất xứ hàng hóa, quy chuẩn chất lượng rõ ràng, trang web còn hiển thị đánh giá độ uy tín của sản phẩm/người bán và nhận xét cũng như những trải nghiệm từ người đã mua trước đó rất chi tiết. Vì vậy, khách hàng không còn phải lo lắng về việc mua nhầm hàng không rõ nguồn gốc hay chọn nhầm sản phẩm kém chất lượng.

Thêm đó, FPT Shop còn hỗ trợ đổi trả. Nếu trước đây khi mua sản phẩm trực tuyến biên giới mà bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, bạn lúng túng vì không biết khiếu nại ở đâu và kết quả có được không… thì khách hàng chọn mua tại FPT Shop sẽ được hỗ trợ khiếu nại và đổi trả hàng xuyên biên giới một cách yên tâm hơn.

Chị Nguyễn Thu Hương (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi có người nhà bên Mỹ nhưng mỗi lần muốn mua món gì phải nhờ canh sale rồi đích thân ra đến các cửa hàng để chờ, xếp hàng mua rất vất vả. Chưa kể đoạn gửi hàng về Việt Nam cũng khá mất thời gian, thủ tục nhận hàng cũng nhiêu khê nên nhiều lần chị ngại mua. Giờ thì FPT Shop có dịch vụ này rồi, cách mua đơn giản, deal lại được cập nhật liên tục nên rất dễ mua đồ xịn ở nước ngoài với giá ổn”.

Trước đó, từ đầu tháng 5, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Khi click vào mục này, trang chuyển sang https://hangmy.fptshop.com.vn. Các sản phẩm chủ yếu đến từ 3 thị trường Mỹ, Đức, Nhật, với các hạng mục phong phú như công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, mẹ và bé, du lịch… Khi click vào 3 hạng mục Mỹ, Nhật Bản, Đức trên trang chủ, đường link đều hiển thị tên "Amazon store" ở cuối.

Đại diện FPT Retail cho biết, tất cả các sản phẩm trên trang đều là hàng hoá được thông quan hợp pháp. Theo thỏa thuận giữa 2 bên, đối tác của FPT Shop sẽ chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hoá, còn phía FPT Shop làm trung gian tương tác với khách hàng trong nước.

>> FPT Shop bất ngờ cho khách đặt hàng từ Mỹ, Nhật, Đức

Thuỷ Minh

Ý kiến

()