Chúng ta

FPT Shop bất ngờ cho khách đặt hàng từ Mỹ, Nhật, Đức

Thứ tư, 1/5/2019 | 09:14 GMT+7

Hiện người dùng Việt Nam có thể đặt hàng từ Mỹ, Nhật, Đức với kênh mua hàng Amazon ngay trên website của FPT Shop.

fptshopqt-wmyy-9723-1556592666.jpg

Giờ đây, khách hàng có thể đặt mua hàng quốc tế tại FPT Shop.

Website của FPT Shop vừa có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail (mã chứng khoán FRT) bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện.

Khi click vào mục này, trang chuyển sang https://hangmy.fptshop.com.vn. Các sản phẩm chủ yếu đến từ 3 thị trường Mỹ, Đức, Nhật, với các hạng mục phong phú như công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang, mẹ và bé, du lịch… Khi click vào 3 hạng mục Mỹ, Nhật Bản, Đức trên trang chủ, đường link đều hiển thị tên "Amazon store" ở cuối.

Đại diện FPT Retail cho biết, tất cả các sản phẩm trên trang đều là hàng hoá được thông quan hợp pháp. Theo thỏa thuận giữa 2 bên, đối tác của FPT Shop sẽ chịu trách nhiệm về tính pháp lý của hàng hoá, còn phía FPT Shop làm trung gian tương tác với khách hàng trong nước.

Trên website, FPT Shop cũng thông báo về chính sách giao nhận hàng của đơn vị này. Theo đó, khách hàng có 30 ngày kể từ ngày thông báo hàng đã về để ra FPT Shop thanh toán giá trị còn lại của đơn hàng và nhận hàng. Sau thời gian này, đơn đặt cọc của Khách hàng không còn hiệu lực và FPT Shop có toàn quyền xử lý hàng hóa để thu hồi tiền mua hàng.

Khác với các mặt hàng thuần công nghệ hay điện máy đang bán trên FPT Shop, khi kết hợp bán hàng của Amazon, có thể nói khách truy cập trang web của FPT Shop có thể mua hầu hết mọi mặt hàng phục vụ cuộc sống hàng ngày. Khi chọn mua các mặt hàng trên trang mới của FPT Shop, người dùng sẽ nhận được giá bán hiển thị bằng tiền đồng, là giá bán cuối cùng khi hàng về đến Việt Nam.

Screen-Shot-2019-04-30-at-09-4-3638-5744

Trên website hàng quốc tế của FPT Shop hội tụ hơn 4 tỷ sản phẩm. Người dùng sẽ nhận được giá bán hiển thị bằng tiền đồng, là giá bán cuối cùng khi hàng về đến Việt Nam.

FPT Retail là đơn vị bán lẻ điện thoại đầu tiên bổ sung tính năng mua hàng xuyên biên giới trên website của mình. Tính năng mua hàng xuyên biên giới trước giờ mới được thực hiện bởi các sàn thương mại điện tử mass như Shopee, Tiki, Lazada.

Việc đặt mua hàng quốc tế tại FPT Shop sẽ mang đến một số lợi ích nổi trội cho khách hàng. Theo đó, giá sản phẩm hiển thị trên website là giá trọn gói khi về Việt Nam, bạn sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản thuế phí nào khác và cũng được miễn phí giao hàng.

Trên website hàng quốc tế của FPT Shop hội tụ hơn 4 tỷ sản phẩm với chất lượng đạt chuẩn, từ các thương hiệu cao cấp đến bình dân tại nhiều nước trên thế giới, hợp xu hướng để bạn thoải mái lựa chọn mà không còn lo lắng về việc mua nhầm hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc. Đồng thời, FPT Shop cũng liên tục cập nhật các ưu đãi, giảm giá mới nhất để khách hàng dễ dàng sở hữu nhiều sản phẩm với giá “mềm” nhất. Đặc biệt, bạn còn được hỗ trợ khiếu nại và đổi trả hàng xuyên biên giới dễ vàng. Đây là dự án đầy bất ngờ của FPT Retail sau dự án bắt tay với Nguyễn Kim bán hàng điện máy, đồ gia dụng.

Năm 2019, FPT Retail đặt kế hoạch doanh thu thuần 17.770 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế 418 tỷ đồng, tăng trưởng lần lượt 16% và 20% so với cùng kỳ năm ngoái.

>> Đằng sau cái bắt tay giữa FPT và Nguyễn Kim

BizLIVE

Ý kiến

()