Chúng ta

FPT Shop tặng 200 suất học bổng, tổng giá trị 2 tỷ đồng

Thứ hai, 1/7/2019 | 11:39 GMT+7

Từ ngày 1/7 - 30/9, khách hàng chọn mua laptop tại FPT Shop sẽ có thêm cơ hội trúng 200 suất học bổng với tổng trị giá 2 tỷ đồng.

Chương trình trao học bổng được áp dụng đối với tất cả khách hàng mua bất kỳ sản phẩm laptop tại hệ thống FPT Shop trên toàn quốc. Người mua sẽ được tham gia vòng quay may mắn để có thể nhận được quà tặng giá trị lớn hơn rất nhiều so với giá sản phẩm đã mua.

Mỗi học bổng trị giá tiền mặt 10 triệu đồng. Trong đó, tháng 7 có 60 giải được trao, còn tháng 8 và tháng 9 sẽ có 70 khách hàng nhận học bổng.

BTS-FPT-Shop-57-8153-1561955469.jpg

FPT Shop tung nhiều chương trình khuyến mãi lớn cho khách hàng khi mua laptop.

Chương trình quay số được thực hiện trên trang Random.org. Khách hàng khi mua laptop tại FPT Shop sẽ được đặt 1 số thứ tự ngẫu nhiên tương ứng với số may mắn của mỗi khách hàng. FPT Shop sẽ nhập từ 1 cho đến số lớn nhất của tổng số lượng khách hàng mua laptop trong tuần. Sau đó sẽ tìm ra con số may mắn tương ứng với giải thưởng.

Khách hàng nào sở hữu số thứ tự tương ứng với con số may mắn chương trình là chủ nhân của giải thưởng đó. Khách hàng chưa may mắn của đợt quay số tuần này đơn hàng sẽ được bảo lưu để tham gia ở đợt quay tiếp theo trong cùng tháng, không bảo lưu qua tháng sau.

Thông tin người trúng thưởng được cập nhật trên website: fptshop.com.vn ngay sau mỗi đợt quay số. Ban tổ chức sẽ thông báo cho khách hàng trúng thưởng theo số điện thoại và địa chỉ khách hàng đã đăng ký lúc mua hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày quay số để thông báo thông tin trúng giải cũng như xác nhận địa điểm nhận giải là FPT Shop gần nhất.

FPT Shop có trách nhiệm trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng, trong vòng 20 ngày kể từ ngày công bố kết quả trúng thưởng của mỗi đợt. Với chương trình này, FPT Shop hy vọng sẽ mang đến một món quà thiết thực để hỗ trợ các bậc phụ huynh mua sắm sản phẩm phục vụ năm học mới dành cho con em mình nhân dịp mùa tựu trường đang đến gần.

Để được tư vấn cụ thể hơn, khách hàng có thể có thể gọi đến hotline miễn cước ‎1800 6616 hoặc đến cửa hàng FPT Shop gần nhất.

>>  FPT Retail lần đầu lọt Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

Trần Vũ

Ý kiến

()