Chúng ta

FPT Shop cam kết hoàn tiền 100% cho các sản phẩm Huawei

Thứ tư, 26/6/2019 | 11:10 GMT+7

Từ 25/6 - 30/9, khách hàng được hoàn lại toàn bộ tiền mua sản phẩm Huawei tại FPT Shop nếu thiết bị không sử dụng được bất kỳ ứng dụng nào trong nhóm: Google Play, Gmail, Google Map, Google Gallery, Chrome, YouTube, Facebook, Instagram và WhatsApp.

Chương trình "Cam kết hoàn tiền 100% cho các sản phẩm Huawei” áp dụng cho các dòng điện thoại và máy tính bảng đang bán tại hệ thống như: Mate 20, Nova 3, P30, P30 Pro, Mediapad T3, Y3 2017...

FPT-Shop-ap-dung-cam-ket-hoan-7001-9326-

Một số sản phẩm của Huawei áp dụng tại chương trình.

Khách hàng cần đáp ứng các điều kiện nhất định, gồm: Trong thời gian 2 năm kể từ ngày mua sản phẩm Huawei tại FPT Shop (căn cứ theo ngày xuất hoá đơn), nếu các sản phẩm của Huawei chạy hệ điều hành Android không sử dụng được các ứng dụng (Google Play, Google Gallery, Facebook, Gmail, trình duyệt Chrome, Instagram, Google Map, YouTube, Whasapp), người mua sẽ được hoàn tiền 100%.

Ngoài ra, khách hàng cũng cần thỏa mãn các tiêu chí, như: thiết bị vẫn trong tình trạng hoạt động tốt và không bị lỗi hay hư hỏng gây ra bởi một trong các yếu tố (sử dụng thiết bị không tuân theo tài liệu hướng dẫn sử dụng; do người dùng sử dụng không đúng, lạm dụng, sơ suất hoặc tai nạn; do người dùng tự ý tháo rời các thành phần thiết bị hoặc tự ý sửa chữa mà không có sự cho phép trước của Huawei; thức ăn hoặc chất lỏng tràn vào thiết bị, rơi hoặc cháy bảng mạch).

Bên cạnh đó, thiết bị phải có đầy đủ hộp, sạc cùng với tất cả phụ kiện kèm theo trong hộp máy, nếu thiết bị bị mất vỏ hộp sẽ thu phí 2% giá trên hoá đơn, nếu thiết bị bị mất phụ kiện sẽ thu phí 5% giá trên giá hoá đơn cho mỗi phụ kiện mất. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Sau khi bị Nhà Trắng đưa vào danh sách đen giữa tháng 5, Huawei đã bị ngừng hợp tác với một loạt hãng công nghệ, điện tử lớn như Google, Microsoft... Cuối tháng 5, FPT FPT Retail - anh Nguyễn Việt Anh thông tin, doanh thu sản phẩm Huawei tại hệ thống FPT Shop trung bình là 20 tỷ/tháng và tồn kho là khoảng 40 tỷ đồng. Một tuần qua, doanh số điện thoại Huawei tại hệ thống FPT Shop có suy giảm vì nhiều thông tin trái chiều trên thị trường và sự nhiễu loạn thông tin đối với người tiêu. Tuy nhiên, lãnh đạo FPT Shop cho biết Huawei đã có đưa ra phát ngôn chính thức là các sản phẩm hiện tại của hãng vẫn sử dụng các dịch vụ của Google bình thường.

Lãnh đạo nhà Bán lẻ dẫn giải, trong tuyên bố chính thức được đối tác phát ra nhấn mạnh: "Huawei cam kết sẽ tiếp tục cung cấp các bản cập nhật bảo mật và dịch vụ hậu mãi cho tất cả sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính bảng của Huawei và Honor hiện có, bao gồm các sản phẩm được bán ra và các sản phẩm đang tồn kho trên toàn cầu". 

>> FPT Retail lấn sân kinh doanh bưu chính, chuyển phát

Tiến Rinh

Tiến Rinh

Ý kiến

()