Chúng ta

'Lâu đài kỳ diệu' Bắc Ninh thu hút 8.000 người tham dự

Thứ hai, 11/7/2016 | 15:51 GMT+7

"Đây là lần đầu tiên tôi thấy có một sự kiện quy mô, ý nghĩa như vậy cho các con trong dịp hè. BTC đã đưa ra rất nhiều trò chơi thú vị, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, giúp các bé vui chơi, học hỏi và sáng tạo", chị Nguyễn Thị Ngọc, phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh, chia sẻ.

Trong hai ngày 9-10/7, "Lâu đài kỳ diệu" đã chính thức có mặt tại Cung Văn hoá Thanh thiếu nhi tỉnh Bắc Ninh. Sự kiện đã thu hút gần 8.000 người tham dự, tạo ấn tượng mạnh mẽ với người dân xứ quan họ. Vào thời điểm đông nhất có khoảng hơn 400 cháu cùng tham gia các trò chơi tại sự kiện. Các bé đặc biệt háo hức với những trò chơi như làm bánh, vẽ tranh, nặn đất sét, tô màu, lắp ráp sáng tạo lego, khám phá các game trí tuệ của Cartoon Network trên máy tính bảng... Ngoài ra, các con cũng được thưởng thức vở diễn “Chúa tể Tè Dầm và Siêu nhân Nhện Nướng” với thông điệp khuyến khích trẻ em “chiến thắng nỗi sợ hãi". Đặc biệt sự xuất hiện của danh hài Chiến Thắng và nghệ sĩ Thu Hà trong các tiểu phẩm hài được các em nhỏ và các bậc phụ huynh hưởng ứng nồng nhiệt.

"Lần đầu tiên con được chơi nhiều trò vui như vậy lại được gặp rất nhiều bạn bè nữa. Con thích nhất Chiếc hộp ước mơ vì đây là lần đầu tiên con được nói ra mong muốn của mình một cách tự tin nhất. Con mong bố mẹ sẽ thật mạnh khỏe và sau này con sẽ trở thành cô giáo", cháu Nguyễn Thị Vân Anh, Ngô Gia Tự, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh, bày tỏ.

ld_1468222699.jpg

Lượng người kéo đến dự "Lâu đài kỳ diệu" Bắc Ninh đông kỷ lục.

Chị Nguyễn Thị Ngọc, phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh, cho hay: "Ngay từ khi nhận được tờ rơi về chương trình, các bé nhà tôi đã rất háo hức hẹn mẹ cuối tuần đưa đi tham dự. Đây là lần đầu tiên tôi thấy có một sự kiện quy mô, ý nghĩa như vậy cho các con trong dịp hè. BTC đã đưa ra rất nhiều trò chơi thú vị, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, giúp các bé vui chơi, học hỏi và sáng tạo. Hy vọng FPT sẽ tiếp tục tổ chức nhiều sự kiện hay như vậy tại Bắc Ninh".

Nhờ đón tiếp lượng người tham gia đông kỷ lục, chi nhánh Bắc Ninh đã thu được những con số kinh doanh ấn tượng ngay tại chương trình: Ký được 9 hợp đồng cá nhân và 2 hợp đồng dự án lớn cùng 1.560 phiếu thông tin của khách hàng tiềm năng yêu thích sản phẩm dịch vụ FPT.

Theo chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, chương trình không chỉ mở rộng cơ hội kinh doanh cho CBNV trong thời gian tới mà còn giúp các bạn thêm gắn bó với tổ chức, đặc trong biệt các hoạt động phong trào của chi nhánh. Từ đó thêm hiểu và trân trọng đồng đội của mình.

"Các bạn đã xây lâu đài bằng cả tâm và sức của mình, không ngại nắng, ngại mưa hay đêm hôm vất vả. Đến cuối sự kiện ai cũng mệt đến kiệt sức nhưng trên gương mặt luôn là niềm vui rạng rỡ khi đã hoàn thành được một chương trình ấn tượng và ý nghĩa. Không phụ công chuẩn bị suốt nửa tháng qua, sự kiện đã thành công ngoài mong đợi, cho thấy công tác truyền thông bài bản của chi nhánh nói chung và nỗ lực phi thường của các bạn kinh doanh khu vực TP Bắc Ninh nói riêng. Với sự kiện này, hy vọng FPT Telecom Bắc Ninh sẽ nhận được sự ủng hộ hơn nữa từ phía khách hàng", chị Tuyết nói.

ld2_1468222666_1468222763.jpg

Các bé hào hứng tham gia các trò chơi trên sân khấu.

Anh Tuấn Hà, Trưởng nhóm Nội vi, phòng Kỹ thuật chi nhánh, bày tỏ: "Tôi rất vui vì được cùng anh em góp một phần công sức xây dựng nên chương trình bổ ích và lý thú cho các em nhỏ Bắc Ninh. Chương trình không chỉ giúp các cháu có một không gian cuối tuần đầy ắp tiếng cười mà còn tạo điều kiện cho các phụ huynh được trải nghiệm Truyền hình FPT một cách chân thực nhất".

Cùng thời điểm, sự kiện tương tự đã diễn ra tại tỉnh Ninh Thuận. Trước đó, "Lâu đài kỳ diệu" cũng đã diễn ra tại Hà NộiTP HCMHưng YênPhú ThọLào Cai thu hút hơn 30.000 người tham dự. Tiếp theo, chương trình sẽ "cập bến" các tỉnh thành trên khắp cả nước như Thái Bình, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Bình Thuận (từ ngày 4/6 đến 7/8).

 Tử Quyên

Ý kiến

()